" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โบโลญญ่า VS อตาลันต้า

9 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Renato Dall’Ara

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ตีอาโก มอตตา คงจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะอย่าง เควิน โบนิฟาซี,ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี,มาร์โก อาร์เนาโตวิช,มูซา แบร์โรว์ และ โจชัว ซีร์กเซ่ เนื่องจากพวกเขามีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่เหมือนกันทั้งหมด คาดว่าเทรนเนอร์ ตีอาโก มอตตา น่าจะปรับทัพผู้เล่นในชุดใหม่อย่างแน่นอน มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-2-3-1 วางกองกลางอย่าง นิโกลัส โดมิงเกซ คอยปั้นเกมในคืนนี้ ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะเป็น นิโคลา ซานโซเน ล่าตาข่ายเพียงคนเดียว

รายชื่อผู้เล่น โบโลญญ่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – สเตฟาน พอสช์, อดามา ซูมาโอโร่, ลูคูมี, ชาราลัมปอส ไลโคจานนิส – ลูอิส เฟอร์กูสัน, การี่ เมเดล – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, นิโคลัส โดมิงเกซ, มิเชล แอบิเชอร์ – นิโคล่า ซานโซเน่

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

ทีมเยือน อตาลันต้า ที่มีการดูแลทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ สภาพความพร้อมก่อนลงสนามในแมตช์นี้จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ ดูวาน ซาปาต้า,ฆวน มูโซ กับ เมริห์ เดมิรัล ได้ เพราะพวกเขาทั้งหมดนี้มีอาการเดี้ยง ต้องพักรักษาตัวก่อนในเกมคืนนี้ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทุกราย และคิดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ น่าจะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมโดยกองหน้าคนสำคัญของทีมอย่าง ราสมุส เฮยลุนด์ ลงถล่มประตูคู่แข่งในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อตาลันต้า

ผู้เล่น (3-4-1-2) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ – ราฟาเอล โตลอย, หลุยส์ ปาโลมิโน่, จอร์โจ้ สกาวินี่ – แบรนดอน ซอปปี , มาร์เท่น เดอ รูน, เทิน คูฟไมเนอร์ส, มัตเตโอ รุจเจรี่ – มาริโอ ปาซาลิช – ราสมุส ฮอยลุนด์, อเดโมล่า ลุคมัน

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โบโลญญ่า ผลงานโดยภาพรวมตลอดทุกเกมที่ลงสนามมานั้น ถือว่าเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องเป็นการที่แพ้แค่ 2 เกมเท่านั้น เรียกได้ว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมมีประสิทธิภาพในการเล่นอย่างมาก และกองหน้าของทีมพวกเขามีความเฉียบคมในการล่าตาข่ายอีกด้วย ส่วน อตาลันต้า ผลงานการเล่นโดยรวมยังป้อแป้ตามเคย ทีเด็ดบอลเต็งวันนี้ มองดูผลงานโดยภาพรวมของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่ายังไงๆ อตาลันต้า ไม่มีทางที่จะสู้ความเหนียวแน่นของทีม โบโลญญ่า ได้อย่างแน่นอนในแมตช์นี้ ข่าวบอลข่าวบอลพรีเมียร์ลีกอัพเดทเร็วสุด

สกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 2-1 อตาลันต้า

ฟันธง : โบโลญญ่า เผด็จศึก

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล