" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กระชับมิตรทีมชาติ

โปรตุเกส VS อิสราเอล

วันที่ 9 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Estádio José Alvalade

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม โปรตุเกส
เจ้าบ้าน โปรตุเกส ของกุนซือ แฟร์นานโด ซานโตส จะมีตัวของ รูเบน ดิอาส กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้ามาช่วยทีมแล้ว แผนการเล่นคาดว่าจะมาด้วยแผน 4-2-3-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หน้าเป้าและมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา เฟลิกซ์ คอยช่วยเกมรุก และ ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่ คอดดูแลกลาง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โปรตุเกส (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ – ชูเอา คันเซโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา เฟลิกซ์ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุดของ โปรตุเกส

 

สภาพทีม อิสราเอล
ทีมเยือน อิสราเอล ของผู้จัดการทีม วิลลีบัลด์ รุทเทนสไตเนอร์ จะไม่มีตัวของ มูนาส ดับบูร์ กับ ชอน ไวสส์มัน ที่โดนแบนและยังไม่มีชื่อในรายการนี้ ส่วนคนอื่นๆอยู่ครบ เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 อิราน ซาฮาวี, โบนาส มาเลเด้ สองคนล่าประตู และทาง อิลี ดาซ่า, บิบราส นัตโช่, เนต้า ลาวี่, มานอร์ โซโลมอน, โยเอล อาบู ฮันน่า คอยช่วยเกมรุก และ โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า, อีทาน ทิบี, โอเรล ดกานี่ ดูแลแดนหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อิสราเอล (3-5-2) : โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ – โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า, อีทาน ทิบี, โอเรล ดกานี่ – อิลี ดาซ่า, บิบราส นัตโช่, เนต้า ลาวี่, มานอร์ โซโลมอน, โยเอล อาบู ฮันน่า – อิราน ซาฮาวี, โบนาส มาเลเด้

ผลงานล่าสุดของ อิสราเอล

วิเคราะห์เกม
โปรตุเกส ฟอร์มทีมดูดีขึ้นมาก ถึงจะชนะได้แค่ 1 เกม จาก 3 เกมหลังสุด และเสมอมา 2 นัดจาก 3 นัดท้าย แต่ผลงานของทีมยังทำได้ดีมาตลอด ทำให้ 5 นัดหลังชยะไปถึง 3 เกม แถมยังไม่แพ้ให้ใครเลย 5 เกมหลังที่ลงเล่น เกมรุกยังหวังผลได้ เกมรับยังทำได้ดี

ทีมเยือน อิสราเอล ผลงานของทีมรวมๆยังทำได้ดี ชนะ 2 เกมหลังสุด และจากการลงแข่ง 3 เกมหลัง ยังไม่แพ้ใครเลย ทำให้ให้ 5 เกมหลัง คว้าชัยไป 3 เกม และแพ้เพียง 1 นัด จาก 5 เกมที่ลงเล่น เกมรุกและรับยังทำได้ดี เกมนี้เจอกับ โปรตุเกส ที่มีการเล่นที่มั่นคงกว่า คาดว่าจะชนะ อิสราเอล ไปได้

สกอร์ที่คาด
โปรตุเกส 2-1 อิสราเอล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล