" "

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022
โมร็อกโก VS โปรตุเกส

10 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมร็อกโก

โมร็อกโก ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ วะลิด เรกรากุย ในช่วง 3 เกมหลังที่ผ่านมาทำได้แบบน่าตื่นเต้นอย่างมากๆจากการที่สามารถเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมออีก 1 เกมด้วยกัน แต่นัดล่าสุดดันต้องมาแลกกับอาการบาดเจ็บของทางด้านนักเตะ นาเยฟ อาเช่ร์ กองหลังขาประจำของทีมเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าคงส่งผู้เล่นตัวสำรองลงแทนอย่างแน่นอน และเทรนเนอร์ วะลิด เรกรากุย ก็จะพาทีมเตรียมแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย ฮาคีม ซีเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่ และ โซฟิยาน บูฟาล ลงบู๊ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-3-3) : ยัสซีน โบนู – อาชราฟ ฮาคิมี่, ยาวัด เอล ยามิก, โรแม็ง ซาอิส, นุสซาอีร์ มัซราอุย – โซฟิยาน อัมราบัต, อัซเซดีน อูนาอี, เซลิม อามัลลาห์ – ฮาคีม ซีเย็ค, ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่, โซฟิยาน บูฟาล

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส ภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์ แฟร์นานโด ซานโตส เมื่อช่วง 3 เกมหลังในรอบบอลโลก 2022 ก็ทำได้ไม่เข้าตามากสักเท่าไห่นักจากการที่คว้าชัยชนะมาได้แค่ 2 เกม แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นค่อนข้างย่ำแย่อยู่พอสมควร ขณะที่ขุมกำลังโดยภาพรวมของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน ดานิโล่ เปเรร่า กับ นูโน่ เมนเดส ที่เดี้ยงมาจากเกมล่าสุด ต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนานแน่นอน คาดว่าเทรนเนอร์ แฟร์นานโด ซานโตส จะจัดทัพสู้ศึกมาในระบบ 4-3-3 อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น โปรตุเกส

ผู้เล่น (4-3-3) : ดิโอโก้ คอสต้า – ดิโอโก้ ดาโล่ต์, รูเบน ดิอาส, เปเป้, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – โอตาวิโอ้, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, รูเบน เนเวส – บรูโน่ แฟร์นานเดส – กอนซาโล่ รามอส, เจา เฟลิกซ์

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทางทีมเหย้าอย่าง โมร็อกโก ผลงานการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ผ่านมาของทีมพวกเขา ถือว่าการลงสนามในแต่ละเกมทำได้อย่างสุดยอดมากๆจากการที่ไม่แพ้ทีมไหนเลยสักเกมเดียว ส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่าอีกด้วย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โปรตุเกส ผลงานโดยภาพรวมยังคงเอาแน่เอานอนกับทีมพวกเขาไม่ได้มากสักเท่าไหร่นัก เพราะลงสนามบางทีก็แพ้นั่นเองดังนั้นเกมคืนนี้ทางทีม โมร็อกโก มีโอกาสเฮรับทรัพย์กลับบ้านได้อย่างงดงามแน่นอนบอกเลย

สกอร์ที่คาด : โมร็อกโก 2-1 โปรตุเกส

ทีเด็ด : โมร็อกโก เด็ดชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล