" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล เจแปน ลีก คัพ
โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS ซางัน โทสุ

18 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 16.00 น.

ราคาบอล : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : NHK Spring Mitsusawa Football Stadium

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของเทรนเนอร์ เควิน มัสแคต ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮิโรกิ อิคุระ, เรียวทาโร่ สึโนดะ และ ริวตะ โคอิเกะ เหล่าบรรดาแข้งที่เดี้ยงค้างสต๊อก อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายก่อน จะเห็นได้ว่าเกมนี้ เทรนเนอร์ เควิน มัสแคต จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยใช้ โคตะ วาตานาเบะ คอยคุมจังหวะเกมในแดนกลาง พร้อมกับให้กองหน้าอย่าง แอนเดอร์สัน โลเปส ลงล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซางัน โทสุ

ความพร้อมทีมเยือนอย่าง ซางัน โทสุ ของนายใหญ่ เคนตะ คาวาอิ ยังคงไม่มีชื่อนักเตะที่บาดเจ็บถึง 4 รายด้วยกัน ได้แก่ แอนโทนี่ อาคูมู, ฟูชิ ฮอนดะ, อากิโตะ ฟูกูตะ และ อายูมุ โยโกยาม่า นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามช่วยเพื่อนทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมกับส่ง โซ คาวาฮาระ คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง และมี โยอิจิ นากานูมะ, ยูจิ โอโนะ และ ยูโตะ อิวาซากิ ช่วยกันล่าสกอร์เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ซางัน โทสุ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็นทีมจ่าฝูงของตาราง เจ ลีก และแน่นอนว่าผลงานของทีมพวกเขายอดเยี่ยม หลังจากที่ลงแข่งไป 5 เกมสามารถคว้าชัยชนะมาได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน ส่วนการ วิเคราะห์บอลคืนนี้ ของทีมเยือน ซางัน โทสุ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มที่ลงสนาม 5 เกม ทีมของพวกเขาคว้าชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น สำหรับ ทีเด็ดบอลล่าสุด แนะนำเลยว่าทิ้งใจให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มีโอกาสลุ้นเก็บแต้มได้ดีกว่า

สกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-1 ซางัน โทสุ

ฟันธง : ต่อโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จัดเต็ม

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล