" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
ไอซ์แลนด์ VS สโลวาเกีย

17 มิถุนายน 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Laugardalsvöllur

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอซ์แลนด์

กำลังรบโดยภาพรวม ไอซ์แลนด์ ของกุนซือ อาเก้ ฮาไรเด้ ก็ไม่มีปัญหาในเรื่องของนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดแบนเข้ามารบกวนสักรายเดียว แน่นอนว่าขุมกำลังหลักภายในทีมพร้อมลงสนามครบถ้วน คาดว่ากุนซือ อาเก้ ฮาไรเด้ จะพาทีมเตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยให้ อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน กับ ฮาคอน อาร์นาร์ ฮาราลด์สสัน ควงคู่ผลิตสกอร์ในแดนหน้า และเลือกวาง โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน กับ อาร์นอร์ อิงวี่ เทราสตาสัน ผนึกกำลังคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

รายชื่อผู้เล่น ไอซ์แลนด์

ผู้เล่น (4-4-2) : รูนาร์ รูนาร์สสัน – วิกเตอร์ พาลส์สัน, อารอน กุนนาร์สสัน, ฮอร์ดูร์ แม็กนุสสัน, ดาเนี่ยล เกรตาร์สสัน – อาร์นอร์ ซิกูร์ดส์สัน, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, อาร์นอร์ อิงวี่ เทราสตาสัน, ยอน ดากูร์ ธอร์สไตน์สสัน – อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน, ฮาคอน อาร์นาร์ ฮาราลด์สสัน

ผลงานล่าสุด ไอซ์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สโลวาเกีย

สโลวาเกีย ของกุนซือ ฟรานเชสโก้ คาลโซน่า ยังคงหมดสิทธิ์ส่ง มิลาน สคริเนียร์ ลงเล่นในแมตช์นี้ เนื่องจากว่ายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ อดัม ซเรลัค ซึ่งบาดเจ็บไม่หนักน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ และเกมนี้กุนซือ ฟรานเชสโก้ คาลโซน่า คงจะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นตามระบบ 4-3-3 นำโดย 3 กองหน้าจอมเก๋า โรเบิร์ต มัค, โรเบิร์ต โปเลียฟก้า และ ลูคัส ฮาราสลิน ลงล่าตาข่ายตามสูตร

รายชื่อผู้เล่น สโลวาเกีย

ผู้เล่น (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, นอร์เบิร์ต กียอมเบอร์, เดนิส วาฟโร่, ดาวิด ฮังโก้ – ยูราย คุชก้า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ออนเดรย์ ดูด้า – โรเบิร์ต มัค, โรเบิร์ต โปเลียฟก้า, ลูคัส ฮาราสลิน

ผลงานล่าสุด สโลวาเกีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะคืนนี้ ขอเริ่มด้วยการเจาะลึกฟอร์ม สโลวาเกีย ถือว่าทำได้ดี ถึงแม้ว่าจะไม่มีชื่อ มิลาน สคริเนียร์ ที่บาดเจ็บก็จริง แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆยังคงทดแทนได้แน่นอน และเกมล่าสุดเอาชนะทางทีม บอสเนีย มา 2-0 ส่งผลให้ 3 เกมรวมทุกรายการ ยังไม่เสียประตูให้กับทีมอื่น จริงอยู่ที่เจ้าบ้าน ไอซ์แลนด์ล่าสุด เพิ่งบุกไล่ซัด ลิกเตนสไตน์ 7-0 ถือว่าเรียกความมั่นใจพอสมควร แต่ก่อนหน้านี้ทีมแพ้ให้ บอสเนีย มาแบบไม่สู้ดีด้วยสกอร์ 0-3 ฉะนั้นเกมนี้ฟันธงเลยว่า สโลวาเกีย เด็ดชัยได้แน่

สกอร์ที่คาด : ไอซ์แลนด์ 0-2 สโลวาเกีย

ฟันธง : วางสโลวาเกีย ไม่เสียดาย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล