" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ
ไอร์แลนด์ VS นอร์เวย์

17 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Aviva Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอร์แลนด์

เจ้าถิ่น ไอร์แลนด์ เกมล่าสุดในรายการนี้ของทีมพวกเขาสามารถคว้าชัยจากทาง อารเมเนีย ได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆเลยทีเดียวด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-2 ขณะที่ความพร้อมไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้า และมีข่าวดีว่าจะได้ทาง เควิล เคลเลเฮอร์ นายทวารมือสองที่จะมาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมคืนนี้ และคาดว่าจะส่งแนวรับอย่าง เซมุส โคลแมน ลงสนามตามเคย และจะวางกองหน้าคนสำคัญอย่าง คัลลั่ม โรบินสัน จาก คาร์ดิฟฟ์ 2 แข้งคอยจับคู่ทำประตูในเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นอร์เวย์

ทางฝั่งทีมเยือน นอร์เวย์ เกมล่าสุดทีมพวกเขาทำได้อย่างน่าอับอาย จากการที่แพ้ให้กับทางทีม เซอร์เบีย มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 ถือว่าผู้เล่นภายในทีมเล่นได้อย่างขี้เหร่มากๆไม่มีความพร้อม ไม่มีความมั่นใจในตัวเองอีกด้วย คาดว่าจะส่ง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, มอร์เท่น ธอร์สบี้ และ โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ ลงสนามเป็นตัวจริงคอยช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน จอร์เกน สแตรนด์ ลาร์เซน คู่กับ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ คอยประสานงานร่วมกันถล่มประตูคู่แข่งให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด นอร์เวย์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไอร์แลนด์ จากการที่ลงสนามฟาดแข้งไปเมื่อช่วง 5 เกมหลังสุดเป็นการชนะ 2 เสมอ 1 แพ้อีก 2 เกมด้วยกันถือว่าฟอร์มการเล่นยังคงดูดีอยู่นิดหน่อย ส่วนทางทีมเยือน นอร์เวย์ ฟอร์มการเล่นในเมื่อช่วง 5 เกมหลังล่าสุดรวมทุกรายการที่ผ่านมาสามารถ ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้อีก 2 เกมด้วยกันถือว่าผลงานการเล่นไม่ต่างจากเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่นัก คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะเลือกเชียร์ทางฝ่ายทีม ไอร์แลนด์ จะมีดูดีกว่าดูทรงแล้วโอกาสที่จะสามารถเอาชนะได้น่าจะเป็นทาง ไอร์แลนด์ อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ไอร์แลนด์ 3-2 นอร์เวย์

ทีเด็ด : ไอร์แลนด์ ดูดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล