" "

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก
ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท VS บียาร์เรอัล

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล: 1

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท

ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต ของเทรนเนอร์ วัลดาส ดัมเบราส์คาส เกมล่าสุดพาทีมเปิดรังเฉือนชนะ NK โลโคโมติวา ซาเกร็บ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมคืนนี้ต้องบอกว่าแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในคืนนี้ครบทวนกันดีและยังไม่มีผู้เล่นที่เจ็บเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ วัลดาส ดัมเบราส์คาส จะนำวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 วางสามแนวรุกอย่าง เอเมียร์ ซาฮิติ, ฟิลิป ครูวิโนวิช, ดาวิด โคลิน่า ค่อยสร้างสรรค์สร้างรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง มาร์โก้ ลิวาย่า ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล เกมที่ผ่านมาของพวกเขาบุกไปถล่มทีม แอตเลติโก้ มาดริด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้จะยังไม่มีชื่อของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมเกมนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาน่าจะมีลุ้นได้ อาร์เนาต์ ดันยูม่า กับมาลงสนามช่วยทีมเกมนี้ และคาดว่าทีม บียาร์เรอัล จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-4-2 วาง เคราร์ด โมเรโน่ กับ เยเรมี่ ปิโน่ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต ที่มีผลงานในขณะนี้ค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยลงสนามไปในช่วง 4 ล่าสุดของพวกเขาจะมาได้เพียง 1 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน บียาร์เรอัล ที่มีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงพอสมควรด้วยไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกันและเป็นการชนะรวดมาทั้ง 4 เกม และถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน บียาร์เรอัล ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน บียาร์เรอัล จะสามารถบุกมามีทีเด็ดคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล