" "

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร ตุรกี VS เวลส์

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : ตุรกี ต่อ 0/0.5

สนาม (กลาง) : Bakı Olimpiya Stadionu (Baku)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

-ไม่เคยพบกัย-

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม ตุรกี

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม เวลส์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ตุรกี
ทีมชาติตุรกี ล่าสุดบุกไปแพ้ ทีมชาติอิตาลี ด้วยประตูที่ขาดลอยไป 0-3 ในเกมแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดแรก แเกมนี้ทางผู้จัดการทีม เซนอล กูเนส รอดูร่างกายของ 2 กองหลัง ชากลาร์ โซยุนชู และ อูมุต เมรัส ที่ยังฟิตไม่พร้อมเพราะอาการบาดเจ็บ

เกมนี้จะใช้ระบบ 4-1-4-1 ชากลาร์ โซยุนชู และ อูมุต เมราส สองกองหลังอาจฟิตพร้อมลงเล่นเกมนี้ ทาง บูรัค ยิลมาซ, ฮาคาน ชาลาโนลู, โอคาย โยคุสลู, ยูซุฟ ยาซิซี่, เมริห์ เดมิรัล, โอซาน ตูฟาน, เคนาน คารามาน ตามด้วย เซกี้ เชลิค โดยมี เอเนส อูนาล, เมิร์ต มูลดูร์, คาน อายฮาน, โอซาน คาบัค และ เซนกิซ อุนแดร์ คอยเป้นกำลังเสริม

เวลส์
ทีมชาติเวลส์ เกมล่าสุดเก้บเสมอ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 1-1 จากการทำประตูเสมอได้จาก คีฟเฟอร์ มัวร์ ในเกมแรกที่ผ่านมา เกมนี้นี้ผู้จัดการทีม ร็อบ เพจ ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ในเกมนี้

เกมนี้จะใช้ระบบ 4-3-3 นำทีมมาด้วย แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, โจ อัลเลน, เบน เดวีส์, คีฟเฟอร์ มัวร์, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน จะมี แดเนียล เจมส์ พร้อมมี เดวิด บรู๊คส์, อีธาน อัมพาดู, ไทเลอร์ โรเบิตส์, คริส กันเทอร์, ทอม ล็อคเยอร์, เบน กาบังโก้, เนโก้ วิลเลียมส์, เวย์น เฮนเนสซี่ย์, รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์ และ แฮร์รี่ วิลสัน นั่งที่สำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตุรกี
ตุรกี (4-1-4-1) : อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เซกี้ เชลิค, เมริห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู, อูมุต เมราส – โอคาย โยคุสลู – เคนาน คารามาน, โอซาน ตูฟาน, ยูซุฟ ยาซิซี่, ฮาคาน ชาลาโนลู – บูรัค ยิลมาซ

เวลส์
เวลส์ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – โจ อัลเลน, โจ มอร์เรลล์, อารอน แรมซี่ย์ – แกเร็ธ เบล, แดเนียล เจมส์, คีฟเฟอร์ มัวร์

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติตุรกี ผลงานและฟอร์มใช่ช่วงหลังๆมาทำได้ดีพอสมควร ถึงพึ่งจะโดน ทีมชาติอิตาลี ยิงไปสามลูกและแพ้ไปก็ตาม แต่เป้นเกมแรกที่แพ้ในรอบ 7 นัดหลังมานี้ แต่เก็บชัยชนะได้ 4 เกมจากการลงเล่นไป 7 นัดที่ผ่านมา ภาพรวมเกมรุกยังทำประตูได้ เกมรับยังป้องกันได้ดี

ทีมชาติเวลส์ ผลงานและฟอร์มใช่ช่วงหลังๆยังอยู่ในระดับดี จากการเสมอ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ถึงจะทำได้ดีที่สุดแค่เสมอติด 2 นัดหลัง และยังไม่ชนะใครเลยมา 3 นัดหลัง แต่ยังเก็บชัยชนะได้ใน 2 เกมจากการลงเล่นไป 5 นัดที่ผ่านมา และเกมรับยังทำได้ดีอยู่เสมอ เกมรุกยังอยู่ในระบบที่ดี ทำให้เกมนี้ผลงานของทั้งสองทีมดูไม่ต่างกันมาก เกมนี้คาดว่าผลจะออกมาเสมอมาก

สกอร์ที่คาด : ตุรกี 1-1 เวลส์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล