" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ลูตัน ทาวน์ VS ร็อตเธอร์แฮม
วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
สนามแข่ง : Kenilworth Road

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

ลูตัน ทาวน์ (4-3-3) : ซิโมน สลูก้า – เจมส์ บรี, ซอนนี่ แบร๊ดลี่ย์, ทอม ล็อคเกียร์, แดเนียล พ็อทท์ส – ลุค เบอร์รี่, เพลลี่ รัดด็อค, เกล็น เร – เจมส์ คอลลินส์, เอลิจาห์ อาเดบาโย่, แฮร์รี่ คอร์นิค

ร็อทเธอร์แฮม (5-3-2) : จามาล แบล็คแมน – แม็ทธิว โอโลซุนเด้, ไมเคิ่ล อีฮีคเว่, แองกัส แม็คโดนัลด์, ริชาร์ด วูด, เวส ฮาร์ดดิ้ง – เจมี่ ลินด์เซย์, เบน ไวล์ส, ดาเนียล บาร์ลาเซอร์ – ไมเคิ่ล สมิธ, เฟร็ดดี้ ลาดาโป

รูปทีม

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์
เจ้าบ้าน ลูตัน ทาวน์ ของเทรนเนอร์ เนธาน โจนส์ ทีมกลางตารางอันดับ 12 เพิ่งเปิดรังงเจ๊ากับ มิดเดิลสโบรช์ 1-1 ปล่อยชัยชนะหลุดมือเพราะ เจมส์ คอลลินส์ ยิงจุดโทษพลาด

ความพร้อมก่อนลงแข่งในวันนี้ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน เตรียมส่ง เจมส์ คอลลินส์ กับ แฮร์รี่ คอร์นิค ลงประจำการตัวจริง ผนึกกำลังกับ เอลิจาห์ อาเดบาโย่

รูปทีม

สภาพทีม ร็อตเธอร์แฮม
ร็อทเธอร์แฮม ของผู้จัดการทีม พอล วอร์น เพิ่งพาทีมแบ่งแต้มกับ แบล็คเบิร์น 1-1 ส่งผลให้ตอนนี้มียังมีโอกาสที่จะขึ้นมาอยู่โซนปลอดภัยหลังมีแต้มไล่ ดาร์บี้ เหลือ 3 คะแนน ก่อนลงเตะเกมตกค้าง

ความพร้อมของทีมในนัดนี้จะไม่มี แม็ตต์ ครู๊กส์ มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบน เจมี่ ลินด์เซย์ พร้อมเสียบแทน เกมรุกพร้อมส่ง เฟร็ดดี้ ลาดาโป ยืนเป็นหอกคู่กับ ไมเคิ่ล สมิธ

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้านไม่มีรางวัลให้ลุ้นแล้ว 5 นัดหลังสุดเก็บได้ 11 แต้ม เปิดบ้านพบกับ ร็อทเธอร์แฮม ทีมที่กำลังหนีตกชั้น หากทีมเยือนชนะนัดนี้ได้ก็จะขึ้นไปอยู่โซนเขียวทันทีก่อนที่จะแข่งขันอีกในนัดตกค้าง แมตช์นี้ ทีมเยือนซึ่งเป็นทีมหนีตายต้องการชัยชนะในนัดนี้เป็นอย่างมากเพื่อหนีตกชั้น น่าจะเปิดเกมบุกใส่เจ้าถิ่นและโอกาสเบียดชนะค่อนข้างสูง

สกอร์ที่คาด ฟันธง ลูตัน แพ้ ร็อทเธอร์แฮม 2-3

 

แหล่งอ้างอิง>> https://www.thsport.com/

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/