" "

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร อิตาลี VS สวิตเซอร์แลนด์

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0.5/1

สนาม : Stadio Olimpico (Roma)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สวิตเซอร์แลนด์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

สวิตเซอร์แลนด์
สวิตเซอร์แลนด์ (3-4-1-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ – นิโค่ เอลเวดี้, ฟาเบียน ชาร์, มานูเอล อาคานจี – เควิน เอ็มบาบู, กรานิต ชาก้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – เซอร์ดาน ชากิรี่ – บรีล เอ็มโบโล่, ฮาริส เซเฟโรวิช

สภาพทีมโดยทั่วไป

อิตาลี
ทีมชาติอิตาลี ของกุนซือ โรแบร์โต้ ทีทีมชาติอิตาลี ทำผลงานได้ดีในนัดแรก เอาชนะ ทีมชาติตุรกี 3-0 จากการบิงของ ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ และโอนโกล เกมนี้จะไม่มี อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมแรก แต่อาจจะมี มาร์โก แวร์รัตติ ที่กลับมาฟิตพร้อมลงสนามแล้ว

เกมนี้จะใช้ระบบ 4-3-3 มาร์โก แวร์รัตติ อาจจะได้ลงกับ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, นิโคโล่ บาเรลล่า, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และทาง จอร์จินโญ่ โดยมี อันเดรีย เบล็อตติ, มานูเอล โลคาเตลลี่, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ไบรอัน คริสตันเต้, เจียตาโน่ คาสโตรวิลลี่, มัตเตโอ เปสซิน่า, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า เป็นตัวสำรอง

สวิตเซอร์แลนด์
ทีมชาติอิตาลี ของผู้ฝึกสอน โรแบร์โต้ มันชินี่ ทีทีมชาติอิตาลีทำผลงานได้ดีในนัดแรก เอาชนะ ทีมชาติตุรกี 3-0 จากการบิงของ ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ และโอนโกล เกมนี้จะไม่มี อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมแรก แต่อาจจะมี มาร์โก แวร์รัตติ ที่กลับมาฟิตพร้อมลงสนามแล้ว

แนวรุกจะใช้ เซอร์ดาน ชากิรี่ จะได้ลงกองกลางและให้ ฮาริส เซเฟโรวิช ล่าประตูกับ บรีล เอ็มโบโล่ และจะมี อัดเมียร์ เมห์เมดี้, เดนิส ซากาเรีย, มาริโอ กาฟราโนวิช, สตีเว่น ซูเบอร์, เอดิมิลสัน แฟร์นานเดส, ฌิบิล โซว์, ซิลวาน วิดเมอร์ และ รูเบน วาร์กัส เป็นตัวสำรอง

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติอิตาลี ผลงานและฟอร์มทีมมีผลงานยอดเยี่ยมมาก และพ่วงผลงานเก็บชัยได้หมดใน 9 เกมหลังติดกัน และล่าสุดยัง ทีมชาติตุรกี ไปแบบยับๆในเกมที่ผ่านมา เกมรุกที่สุดยอดยิงยับๆ และเกมรับแข็งแกร่งและไม่เสียประตูมา 9 นัดหลัง และยังไม่แพ้ใครเลยมา 28 นัดที่ผ่านมา ผลงานสุดยอดมาก

ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ผลงานและฟอร์มทีมมีผลงานยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะมา 6 เกมติด ก่อนมาหยุดเสมอ เวลส์ ในเกมล่าสุด และหยุดชนะรวดไว้ในเกมที่ผ่านมา ภาพรวมของทีมในเกมรุกและรับยังทำได้ดีมาโดยตลอด พ่วงผลงานไม่แพ้มาแล้ว 8 นัดที่ผ่านมา แต่ดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วจะไปทาง ทีมชาติอิตาลี ที่ผลงานดุกว่ามาก ทำให้คาดว่าเกมนี้ ทีมชาติอิตาลี จะเก็บชัยชนะมาได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : อิตาลี 2-0 สวิตเซอร์แลนด์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล