" "

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร เนเธอร์แลนด์ VS ออสเตรีย

วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1

สนาม : Johan Cruijff Arena (Amsterdam)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เนเธอร์แลนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสเตรีย

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

เนเธอร์แลนด์
เจ้าถิ่น ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของกุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เกมนี้ต้องรอดูร่างกายของ มัทไธส์ เด ลิกต์ กองหลังดาวงรุ่ง และเกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 จะให้ สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเลย์ บลินด์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ประจำตำแหน่งกองหลังทั้งสามคน

และจะมีทางด้าน จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, มาร์เทน เดอ รูน และ เฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลาง คู่หน้าจะเป็น เมมฟิส เดอปาย กับ วูท เวกฮอร์สต์ โดยมี ลุค เดอ ยอง, ควินซี่ โพรเมส, ดาวี่ คลาสเซ่น, นาธาน อาเก้, โจเอล เวลท์มัน, สตีเฟน เบิร์กฮุยส์, โอเว่น วินดาล, ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดอนเยลล์ มาเลน รอได้รับโอกาส

ออสเตรีย
ส่วนทีมเยือน ทีมชาติออสเตรีย ของกุนซือ ฟรังโก้ โฟด้า เกมนี้จะไม่ได้ใช้ อาร์เนาโตวิช นักเตะคนสำคัญของทีมที่ลงเป็นตัวสำรอบในเกมที่แล้ว และได้ลงสนามในช่วงหลังเกมและทำประตูได้ 1 ลูก และถูกแบน 1 เกม หลังจากพูดจาไม่ดีใส่คู่ต่อสู้ไปในเกมนั้น

เกมนี้คาดว่าจะในระบบ 4-4-1-1 ยังใช้นักเตะตัวเดิมใน 11 ตัวจริงจากการลงเล่นไปเกมแรกคือ ดาวิด อลาบา, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์ และ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ พร้อมมี ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, สเตฟาน อิลซานเกอร์, มาร์โค ฟรีเดิ้ล, อเล็กซานโดร ช็อพฟ์, คริสตอฟ ทริมเมล, ฟลอเรียน กริลลิทช์, สเตฟาน พอช, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ และ มิชาเอล เกรกอริทช์ รอได้รับโอกาส

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เนเธอร์แลนด์
เนเธอร์แลนด์ (3-5-2) : มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก – ยูร์เรียน ทิมเบอร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเลย์ บลินด์ – เดนเซล ดูมฟรีส, มาร์เทน เดอ รูน, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – เมมฟิส เดอปาย, วูท เวกฮอร์สต์

ออสเตรีย
ออสเตรีย (4-4-1-1) : แดเนียล บัคมันน์ – สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, อันเดรียส อูลเมอร์ – คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ดาวิด อลาบา – มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – ซาซ่า คาลัดซิช

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าถิ่น ทีมอัศวินสีส้ม นำทัพมาโดย แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ได้ชัยชนะมาเกมแรกแบบหวุดหวิดจาก ยูเครน ในเกมแรก แต่ผลงานและฟอร์มทีมช่วงนี้ถือว่าดี เก็บชัยมา 2 นัดหลังสุด พร้อมเกมรุกที่ทำประตูได้ แต่เกมรับยังไม่ดีมากเท่าไหร่ ทำให้ชนะรวมมา 4 จาก 5 นัดหลัง และยังไม่แพ้เลยมา 5 เกมที่ผ่านมา

ส่วนทีมเยือน ทีมชาติออสเตรีย ของกุนซือ ฟรังโก้ โฟด้า เก็บชัยมาจาก มาซิโดเนียเหนือ ในเกมแรกของฤดู กับสถิติและฟอร์มการเล่นในช่วงหลังดีขึ้นมากกลับมาชนะ 2 นัดติด และยังชนะเกมแรกได้ในนัดเปิดฤดูจาก 4 นัดหลัง เกมรุกเริ่มดีขึ้นและทำประตูได้ใน 4 นัดที่ผ่านมาล่าสุด ทำให้เกมนี้ทั้งสองทีมดูมีผลงานไม่ต่างกัน และคาดว่าจะเสมอใสเกมนี้

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 2-2 ออสเตรีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล