" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เอฟเวอร์ตัน พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
16 เมษายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น
สนามแข่ง Goodison Park

สถิติของสองทีม

ข่าวบอลต่างประเทศ

ความพร้อมของทีม เอฟเวอร์ตัน
เอฟเวอร์ตัน ช่วงนี้ฟอร์มตก หลังจากแข่ง 5 นัด ชนะ3 แพ้ 2 ตกอยู่อันดับ 8 ของตาราง และยังมีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายคนเช่น แบร์นาร์ด, อับดุลลาย ดูกูเร่ และ โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ที่จะอดลงช่วยทีม
แต่ยังเหลือ อังเดร โกเมส, อัลลัน และผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด รวมถึงนักเตะที่หายจากอาการบาดเจ็บต่างๆพร้อมจะกลับมาช่วยทีมหลายคน
นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม(3-5-2): อัลลัน, กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน, ลูก้าส์ ดีญ, ฮาเมส โรดริเกส, ริชาร์ลิซอน.จอร์แดน พิคฟอร์ด, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิล คีน, เบน ก็อดฟรีย์, เซมัส โคลแมน, ทอม เดวิส

เอฟเวอร์ตัน กับผลงานล่าสุด

ข่าวบอลต่างประเทศ

ความพร้อมของทีม สเปอร์ส
เกมที่แล้ว สเปอร์ส โดน แมนยูไป 1-3 ต่ยังลุ้นขึ้นอันดับ 4 ได้อยู่ เกมนี้ขาด โดเฮอร์ตี้ และ เบน เดวิส แต่นักเตะคนอื่นๆพร้อมที่จะลงสนาม แต่เกมนี้ผู้จักการทีมอาจจะเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งที่ฟอร์มตก
นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม(4-2-3-1): ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ลูคัส มูร่า, โจวานนี่ โล เซลโซ่, ซนฮึงมิน, แฮร์รี่ เคน.อูโก้ ยอริส, แซร์จ ออริเยร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โจ โรดอน, เซร์คิโอ เรกีลอน, ปิแอร์ เอมิล-ฮอยเบิร์ก

สเปอร์ส กับผลงานล่าสุด

ข่าวบอลต่างประเทศ

ข่าวบอลต่างประเทศ

วิเคราะห์
เกมนี้เจ้าบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน ความพร้อมเรื่องนักเตะไม่ดีนัก จนทำให้ขาดเรื่องนักเตะเป็นอย่างมาก จึงทำให้เกมนี้อาจจะเล่นตกลงไปมาก
ไก่เดือยทอง มีปัญหาเรื่องเกมตั่งรับมาก เพราะคุ่ป้องกันยังทำงานไม่ดีนักและผิดพลาดอยู่ตลอด แต่เกมบุกยังพอไปได้อยู่
สรุป ฟอร์มทั้งสองทีมดูสูสีไม่ต่างกันมากเกมนี้เปอร์เซ็นเสมอเยอะมาก ฟันธง เสมอ 1-1

 

 

อ้างอิง >>> https://www.gool.in.th/
อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/

 

https://bruidsfotograaf.org/