" "

วิเคราะห์ โปแลนด์ ดิวิชั่น1
กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ VS คราโคเวีย คราคอฟ

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : สตาเดียน อิม เออร์เนสตา โปห์ลา

ราคาบอล : กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ (-1)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กอร์นิค ซาเบอร์เซ่

กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ เจ้าบ้าน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ยาน เออร์บัน เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ อัลบอร์ก บีเค มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาอยู่กันครบหน้าครบตากันดีทุกตำแหน่ง และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคิดว่าเทรนเนอร์ ยาน เออร์บัน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 แดนกลางส่ง คริสตอฟ คูบิคา กับ อลาซานา มานเนห์ และ บาร์ตอสซ์ โนวัค ส่วน 3 แดนหน้าจะยังคงใช้ ลูคัส โพดอลสกี้ กับ อเล็กซ์ซอบซิค และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด กอร์นิค ซาเบอร์เซ่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คราโคเวีย คราคอฟ

ทีมเยือน คราโคเวีย คราคอฟ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดรังเฉือนชนะ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้ต้องบอกว่าไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บสักรายเดียว พร้อมลุยลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีมาก และเกมนี้คิดว่าจะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง มาเทียส เฮบู ราสมุสเซ่น, คอร์เนล ราป้า กับ เยฟเก้น โคโนเปลียนก้า คอยคุมเกมแดนกลางส่วน ฟิลิป บาลาย, มาร์กอส อัลวาเรซ, รีวัลดูวิเตอร์ บอร์บาร่า จูเนียร์ จะจบสกอร์คู่แข่งเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายแน่นอน

ผลงานล่าสุด คราโคเวีย คราคอฟ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน กอร์นิค ซาเบอร์เซ่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน คราโคเวีย คราคอฟ ที่กำลังทำผลงานของพวกเขาในตอนนี้ได้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควร โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขานั้นชนะมาเพียง 2 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ค่อนข้างฝืด และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน คราโคเวีย คราคอฟ จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล