" "

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
กาลาตาซาราย VS อดาน่า เดมิร์สปอร์

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น.

สนามแข่ง : เอ็นอีเอฟ สต๊าดยูมู
ราคาบอล : กาลาตาซาราย (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กาลาตาซาราย

เจ้าถิ่น กาลาตาซาราย ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ฟาทีห์ เทริม เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเสมอกับ อิสตันบูล บูยูเซ็ค มาแบบไม่มีประตูสักลูกเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีเพียง อัลปาสลาน ออซเติร์ค ที่ยังเจ็บอยู่ และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ฟาทีห์ เทริม จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-1-4-1 ส่ง มอสตาฟา โมฮัมเหม็ด และ บาเฟติมบี้ โกมิส ลงบู๊ในแมตช์นี้

แผนการเล่น กาลาตาซาราย (4-1-4-1)

ผู้เล่น : เฟร์นันโด มุสเลรา , แพทริค ฟาน อานโฮลท์ , วิคเตอร์ เนลส์สัน , มาร์โค , ดีอังเดร เยดลิน , เทยเลน เอนตาล์ยาลี , คาเรม อตูคูรู่ , โอลิมปิอู โมรูทาน , เบอร์คาน คุตลู , โซฟิยาน เฟกูลี , ฮาลิล เดอร์วิโซกลู

ผลงานล่าสุด กาลาตาซาราย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อดาน่า เดมิร์สปอร์

อดาน่า เดมิร์สปอร์ ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช วินเชนโซ มอนเตลลา เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้กับทาง อลันยาสปอร์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก โยนาส สเวนส์สัน และ เบนฌาแม็ง สตัมบูลี่ ที่ยังคงเดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช วินเชนโซ มอนเตลลา จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-2-3-1 หวังบุกมาคว้า 3 คะแนน กลับบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น อดาน่า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อริยาเน็ต มูริช , โยนาส สเวนส์สัน , ซาเมท อเคย์ดิน , ไซมอน เดลี่ , โยเฮอร์ คาห์ดิม ราสโซล , เบนฌาแม็ง สตัมบูลี่ , ซินาน เคิร์ท , ยูนุส อัคกุน , มาติอัส บาร์กัส , บาบาจิเด เดวิด , มาริโอ บาโลเตลลี

ผลงานล่าสุด อดาน่า เดมิร์สปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น กาลาตาซาราย ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 14 เกมเก็บได้48คะแนนรั้งอันดับที่13ของตารางในขณะนี้ ส่วนฝั่งผู้มาเยือน อดาน่า เดมิร์สปอร์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 14 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 12 เกม เก็บได้ 52คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง แต่ถ้าให้มองฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น กาลาตาซาราย จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล