" "

วิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันที่ 29 เมษายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.

สนามแข่ง : คียาน ปรินซ์ ฟาวเดชั่น สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

เจ้าถิ่น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่มีการคุมทัพของโค้ช มาร์ก วอร์เบอร์ตัน เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้กับทาง สโต๊ค ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะขาดผู้เล่นเพียบนำโดย ลี วัลเลซ, โมเสส โอดูบาโจ, เดวิด มาร์แชลล์, ร็อบ ดิกกี้, คริส วิลล็อค, จอร์แดน อาร์เชอร์ ที่พวกเขาได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอจนทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ แต่พวกเขาก็จะได้ทาง โยอัน บาร์เบต กับ เจฟฟ์ เฮนดริค กลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมในเกมนี้ และคาดว่าโค้ช มาร์ก วอร์เบอร์ตัน จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-2-2 โดยวาง แซม ฟิลด์ คอยนำเกมรุกให้กับ 2 กองหน้าอย่าง ลินดอน ไดค์ส กับ อันเดร เกรย์ จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส (4-2-2-2)

ผู้เล่น : คีแรน เวสต์วู้ด – ดิออน แซนเดอร์สัน, จิมมี่ ดันน์, โยอัน บาร์เบต, แซม แม็คคัลลั่ม – แซม ฟิลด์, แอนเดอร์ ดอซเซลล์ – ลุค อามอส, อิเลียส แคร์ – จอร์จ โธมัส, ลินดอน ไดค์ส

ผลงานล่าสุด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่มีการคุมทัพของโค้ช พอล เฮคคิงบ็อตตัม เพิ่งพาทีมเปิดรังชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะไม่มีชื่อผู้เล่นเพียบนำโดย โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, ริอาน บรูว์สเตอร์, เดวิด แม็คโกลดริค 3 ผู้เล่นกองหน้าที่เจ็บยาวส่วนตำแหน่งอื่นๆอย่าง แจ็ค โอคอนเนลล์, ชาร์ลี กู๊ด, เจย์เด้น โบเกิ้ล, จอร์จ บัลด็อค ก็เจ็บเช่นเดียวกัน และคาดว่าโค้ช พอล เฮคคิงบ็อตตัม จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง บิลลี่ ชาร์ป ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เวส โฟเดอริงแฮม – คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, เบน เดวีส์ – จอร์จ บัลด็อก, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, คอเนอร์ ฮูริฮาน, เอนด้า สตีเว่นส์ – มอร์แกน กิบส์-ไวต์, ซานเดอร์ เบิร์ก – บิลลี่ ชาร์ป

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เจ้าถิ่น ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 44 เกม ชนะ 18 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 17 เกม เก็บได้63คะแนนรั้งอันดับ11ของตาราง ส่วนทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 44 เกมชนะ 19 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 13 เกม เก็บได้ 69คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาเฉือนชนะเจ้าถิ่น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล

dekadans.nl