" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2
คองสวิงเกอร์ VS เอสเค บรานน์

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : นอร์เวย์

ราคาบอล : เอสเค บรานน์ (+0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คองสวิงเกอร์

เจ้าบ้าน คองสวิงเกอร์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ฮันส์ เอริค อิริกเซน เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับทาง ออสโล มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ฮันส์ เอริค อิริกเซน จะวางหมากแมตช์นี้ในรูปแบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง บราจ เบิร์ก พีเดอร์เซน, มาร์ติน แอนเดอร์เซน, เอ็ดวาร์ด สคาเกสตัด ถล่มประตูคู่แข่งในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด คองสวิงเกอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอสเค บรานน์

ทีมเยือน เอสเค บรานน์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โคเร่ อินแกบริกท์เซ่น เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม เฟรดริกซ์สตรัต มาด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช โคเร่ อินแกบริกท์เซ่น จะพาทีมมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง 2 แดนหน้าอย่าง นิคลาส เฟอร์นันโดคาสโตร, โอเน่ เฮกเกเบอ, ล่าตาข่ายแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด เอสเค บรานน์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน คองสวิงเกอร์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม โดยเก็บได้7คะแนนรั้งอันดับที่10ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอสเค บรานน์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกม ชนะถึง 5 เกมเสมอ 2 เกม และแพ้ 0 เกม โดยเก็บได้17คะแนนรั้งอันดับรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เอสเค บรานน์ มีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน เอสเค บรานน์ จะสามารถบุกไปถล่มเจ้าถิ่น คองสวิงเกอร์ ได้แน่นอนในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล