" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
คาซัคสถาน VS อาเซอร์ไบจาน

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : อัสตาน่า อารีน่า

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาซัคสถาน

เจ้าถิ่นอย่าง คาซัคสถาน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช มาโกเม็ด อะดีเยฟ เมื่อเกมในช่วงหลังบอลโลกรอบคัดเลือกนั้น ถือว่าฟร์อมเสียทรงอย่างมาก เพราะลงเล่น 8 เกม ไม่สามารถเอาชนะใครทาได้เลย เป็นการ เสมอ 3 เกม แพ้ถึง 5 เกม ด้วยกัน ส่วนสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในเกมนี้นั้น ไม่มีนักเตะคนไหนที่บาดเจ็บ และไม่มีนักเตะคนไหนที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว พร้อมลงสนามครบทุกคนดี แต่โค้ช มาโกเม็ด อะดีเยฟ จะแก้เกมมาในแผนการเล่น 3-5-2 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ไปให้ได้

แผนการเล่น คาซัคสถาน (3-5-2)

ผู้เล่น : สตาส โปคาติลอฟ – อเล็กซานเดอร์ มารอชกิน, นูราลี เอลิป, เซอร์กีย์ มาลีย์ – มารัต บรีสตอฟ, แอสคัต ตากีเบอร์เกน, จอร์จี้ ซูคอฟ, วลาดิสลาฟ วาสซิลเยฟ, มัคแซต เทย์เคนอฟ – เอแซต นูร์กาลิเยฟ, อาร์เทอร์ ชูเชนาเชฟ

ผลงานล่าสุด คาซัคสถาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาเซอร์ไบจาน

ทางฝั่งทีมเยือน อาเซอร์ไบจาน ภายใต้การคุมทีมของโค้ช จานนี่ เด บีอาซี่ ในเกมบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อล่าสุดนี้ได้พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จริง เพราะ 8 เกม ที่ลงสนามไปแล้วนั้นเป็นการไม่สามารถเอาชนะทีมไหนมาได้เลยสักเกมเดียว เป็นการ เสมอ 1 เกม แพ้มากถึง 7 เกม ด้วยกัน และทางด้านความพร้อมก่อนลงแข่งในเกมที่จะถึงนี้นั้น พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี ไม่มีใครที่เดี้ยงมาก่อนหน้านี้ และไม่มีใครที่โดนโทษแบนมาก่อนหน้านี้อีกด้วย แต่โค้ช จานนี่ เด บีอาซี่ จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-4-2-1 เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น อาเซอร์ไบจาน (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ชาห์รูดิน มาฮัมมาดาลิเบฟ – มัคซิม เมดเวเดฟ, เอลวิน บาดาลอฟ, อันตอน คริวอสยุค – อิสมายอิล อิบราฮิมลี, เอมิน มาห์มูดอฟ, การ่า การาเยฟ, อาเซอร์ ซาลาห์ลี – มาเฮียร์ เอ็มเรลี่, ฟิลิป โอโซบิช – อนาโตลี นูริเยฟ

ผลงานล่าสุด อาเซอร์ไบจาน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นอย่าง คาซัคสถาน ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาย่ำแย่อย่างมากๆ ไม่สามารถชนะได้เลยทั้ง 8 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อาเซอร์ไบจาน ผลงานโดยรวมที่ผ่านมา ก็ถือว่าแย่ไม่ต่างจากเจ้าถิ่น คาซัคสถาน อยู่พอสมควร เพราะเป็นการไม่ชนะทีมไหนมาได้เลยทั้ง 8 เกม แต่ในเกมที่จะลงฟาดแข้งด้วยกันนี้ คิดว่าทั้งสองทีมนี้จะทำอะไรกันไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะฟอร์มขี้เหร่ทั้งสองทีมเลย คาดว่าน่าจะตีเสมอกันไปแค่นั้น และคิดว่าจะไม่มีทีมไหนได้แต้มไปเลยสักทีมเดียว

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล