" "

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
คารากูมรัค VS กาลาตาซาราย

28 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : กาลาตาซาราย ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Atatürk Olimpiyat Stadı

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คารากูมรัค

คารากูมรัค ของนายใหญ่ อันเดรีย ปีร์โล่ นัดล่าสุดในรายการนี้เพิ่งพาทีมเอาชนะทาง อุมรานิเยสปอร์ 3-1 ในลีกนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้นั้นจะสังเวยทางด้าน เอเฟ่ ทัตลี่ กองกลางหนุ่มที่เจ็บยาวในเกมนี้ ส่วน มาโกเม็ด ออซโดเยฟ ก็จะอดลงสนามช่วยทีม เพราะโดนโทษแบนจากเกมที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย คาดว่า อันเดรีย ปีร์โล่ จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 โดยจะมี ฌ็อง คูอัสซี่,ฟาบิโอ บอรินี่ และ เคริม เฟรย์ 3 แข้งคอยประสานงานร่วมกันลิตสกอร์ในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น คารากูมรัค

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมิลิอาโน วิเวียโน , เวการ์ เอ็กเก้น เฮเดนสตัด , บูรัค เบคาโรกลู , เออร์วิ่น ซูคาโนวิช , กาเนอร์ เออร์คิน , อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ , จิมมี่ ดูร์มาซ , ลูคัส บิเกลีย , ฟาบีโอ โบรีนี , อาห์เมด มูซา , ยานน์ คาราโมห์

ผลงานล่าสุด คารากูมรัค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กาลาตาซาราย

กาลาตาซาราย ในยุคนายใหญ่ โอคาน โบรุค เกมในลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังซัดกับ อลันยาสปอร์ มาด้วยสกอร์ 2-2 สำหรับสถานการณ์ความพร้อมจะไม่สามารถใช้บริการทางด้าน คาซิมคาน คาราตาส กองหลังตัวเก่งที่บาดเจ็บยาวต้องพักรักษาตัว พร้อมกับ ซาช่า โบอี้ และ อับดุลเคริม บาร์ดัคซี่ ได้กอดคอกันติดโทษแบนจากนัดล่าสุดและจะไม่มีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน คิดว่า โอคาน โบรุค จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 วาง เมาโร อิคาร์ดี้ ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้ และใช้ ดรีส เมอร์เท่นส์ คอยคุมเกมหลัง

รายชื่อผู้เล่น กาลาตาซาราย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เฟร์นันโด มุสเลรา , แพทริค ฟาน อานโฮลท์ , วิคเตอร์ เนลส์สัน , มาร์โค , ดีอังเดร เยดลิน , เทยเลน เอนตาล์ยาลี , คาเรม อตูคูรู่ , โอลิมปิอู โมรูทาน , เบอร์คาน คุตลู , โซฟิยาน เฟกูลี , ฮาลิล เดอร์วิโซกลู

ผลงานล่าสุด กาลาตาซาราย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

คารากูมรัค ทำผลงานในลีกทุกเกมในรายการนี้ที่ผ่านมานั้นถือว่าไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นัก เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางเสมอกับแพ้สะมากกว่านั่นเอง แต่เกมคืนนี้น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่กระตือรือร้นขึ้นมากอยู่พอสมควร เพราะ 2 เกมล่าสุดในลีกสามารถคว้าชัยมาได้ 2 นัดรวดเลยทีเดียว ขณะที่ทางทีมเยือน กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 8 ของตารางในรายการนี้ ผลงานในลีกโดยภาพรวมในรายการนี้ก็ยังดูดีกว่า คารากูมรัค อยู่พอสมควร เพราะจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่า แต่นัดล่าสุดในลีกดันเสมอให้กับ อลันยาสปอร์ มองแล้วเกมคืนนี้ กาลาตาซาราย มีเฮแน่

สกอร์ที่คาด : กาลาตาซาราย 2-1 คารากูมรัค

ทีเด็ด : กาลาตาซาราย เก่งจริง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล