" "

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
คารากูมรัค VS อิสตันบูลสปอร์

3 ตุลาลคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : คารากูมรัค (-0.5/1)

สนามแข่ง : Atatürk Olimpiyat Stadı

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คารากูมรัค

คารากูมรัค ที่มีการคุมทีมของโค้ช อันเดรีย ปีร์โล่ ขณะที่ขุมกำลังของทีมในค่ำคืนนี้จะอดใช้งาน เอเฟ่ ทัตลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนไม่สามารถลงช่วยทีมในคืนนี้ได้ ขณะที่ทาง โอตาเบค ชูคูรอฟ ต้องชดใช้โทษแบน 1 นัด คาดว่านัดนี้พวกเขาจะวางหมากในแผนการเล่น 4-3-3 แดนกลางส่ง อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ กับ จิมมี่ ดูร์มาซ และ ลูคัส บิเกลีย คอยคุมเกมตามสูตร ส่วน 3 กองหน้ายังคงไว้ใจให้ ฌอง เอฟราร์ด คูอัสซี่ กับ เอ็มบาย ดิยาญ และ ฟาบิโอ บอรินี่ ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น คารากูมรัค

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมิลิอาโน วิเวียโน , เวการ์ เอ็กเก้น เฮเดนสตัด , บูรัค เบคาโรกลู , เออร์วิ่น ซูคาโนวิช , กาเนอร์ เออร์คิน , อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ , จิมมี่ ดูร์มาซ , ลูคัส บิเกลีย , ฟาบีโอ โบรีนี , อาห์เมด มูซา , ยานน์ คาราโมห์

ผลงานล่าสุด คารากูมรัค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิสตันบูลสปอร์

อิสตันบูลสปอร์ ในการดูแลทัพของนายใหญ่ ออสมัน เซกี คอร์คมาซ โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะอดใช้งาน เมห์เม็ต เยซิล กับ วาลอน เอเธมี่ และ เดนิส โควาเซวิค 3 ผู้เล่นที่ควงแขนกันเจ็บมาจากไปช่วยทีมชาติ ส่วน เอสเลม ออซเติร์ค จะต้องเตรียมหาทีมใหม่ไว้รอเลยเพราะไม่ได้ถูกใส่ชื่อลงช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าจะมาในแผนการเล่น 5-4-1 แดนกลางวาง เมลิห์ คาบาซากัล กับ เฟอร์แฮต ยาซแกน ค่อยเติมเกมให้กับ อิบราฮิม ยิลมาซ ยิงประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อิสตันบูลสปอร์

ผู้เล่น (5-4-1) : เดวิด เยนเซ่น , โอชาน เบร์เบอร์ , เมห์เหม็ต เยชิล , โอคาน เออร์โดกัน , ดูฮาน อักซู , อลิ ยาซาร์ , คริสตัล อบาซาจ , เมลิห์ คาบาซากัล , เฟอร์แฮต ยาซแกน , เจตมีร์ โตปัลลี , อิบราฮิม ยิลมาซ

ผลงานล่าสุด อิสตันบูลสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

คารากูมรัค นัดนี้พวกเขาต้องได้เปิดสนาม อตาเติร์ก โอลิมปิยัต สตาดี้ รอพบกับทีม อิสตันบูลสปอร์ โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน คารากูมรัค ค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 นัดหลังชนะมาได้ 1 เกม เสมอ 3 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อิสตันบูลสปอร์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ไม่ได้ดูดีต่างจากเจ้าบ้านสักเท่าไหร่จากการลงสนาม 5 นัดหลังชนะมาได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม แต่ให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันใน 5 เกมหลัง บอกเลยว่าทีม คารากูมรัค ค่อนข้างดีกว่าชัดเจนชนะมาได้ถึง 3 เกมด้วยการ และเกมนี้คิดว่าทาง คารากูมรัค จะสามารถเปิดบ้านถล่ม อิสตันบูลสปอร์ ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล