" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
คาร์ทาเกน่า VS อลาเบส

26 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estadio Municipal Cartagonova

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาร์ทาเกน่า

คาร์ทาเกน่า ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ลุยส์ การ์เรียน ส่วนสภาพความพร้อมทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่ติดโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกว่านักเตะภายในทีมของพวกเขารักษาร่างกายได้ดีทุกคน และคิดว่าเกมนี้กุนซือ ลุยส์ การ์เรียน จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 5-4-1 แผงมิดฟิลด์ส่ง ปาโบล เดอ บลาซิส กับ บอร์ฆ่า วัลเล่ คอยคุมเกมร่วมกันตามสูตรในสนามคืนนี้ ส่วน อัลเฟรโด้ ออร์ตูโญ่ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด คาร์ทาเกน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อลาเบส

อลาเบส ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ กาเบียร์ กอเรา โดยที่สถานการณ์ความพร้อมของทีมคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะในทีมของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไร้เงานักเตะที่เดี้ยงหรือว่าโดนแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว คาดว่าเกมคืนนี้คงไม่ปรับทัพมาอย่างหนักแน่นอน เพราะผู้เล่นภายในทีมอยู่ครบทุกรายด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ กาเบียร์ กอเรา จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 นำทัพมาโดย เฆเบอร์ อัลไค กับ มิเกลเด ลา ฟูเอนเต้ และ อับเด เร็บบัค ล่าตาข่ายในคืนนี้

ผลงานล่าสุด อลาเบส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน คาร์ทาเกน่า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 6 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 12 คะแนนรั้งอันดับที่ 4 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อลาเบส ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 6 เกมในลีก ชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 2 เกม เก็บได้ 14 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีม อลาเบส มีผลวานที่ดีกว่าชัดเจน ขอแนะนำให้เลือกเชียร์ทีม อลาเบส จะไม่ผิดหวังในเกมนี้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล