" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
จอร์เจีย VS มาซิโดเนียเหนือ

23 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.
ราคาบอล : จอร์เจีย (-0.5)

สนามแข่ง : Boris Paichadze Dinamo Arena

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม จอร์เจีย

จอร์เจีย ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ วิลลี่ย์ ซาญอล ชาวฝรั่งเศส โดยเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม บัลแกเรีย มาด้วยสกอร์ 0-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบหรือว่ายังไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงจากเกมที่ผ่านมานั่นเอง และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ วิลลี่ย์ ซาญอล เตรียมทีมมาในแผน 5-3-2 โดยวางหน้าเป้าอย่าง เคอวิช่า เคอวารัตส์เคเลีย ถล่มประตูคู่แข่งให้ได้สกอร์ตามเป้าหมายที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น จอร์เจีย

ผู้เล่น (5-3-2) : จอร์จี้ โลเรีย – ซาบา ลอบจานิดเซ่, ดาวิด โคโชลาว่า, กูราม คาเชีย, ลาช่า ดวาลี, อิรัคลี อซารอวี่ – อันซอร์ เมควาบิชวิลี่, นิก้า เควกเวสคิรี่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย – วาเลรี่ คาซาเอียชวิลี่, จอร์เจส มิเคาทัดเซ่

ผลงานล่าสุด จอร์เจีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มาซิโดเนียเหนือ

มาซิโดเรียเหนือ ภายใต้การคุมทัพของ บลาโกย่า มิเลฟสกี้ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทีม ยิบรอลตาร์ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 4-0 ถือว่ากองหน้าภายในทีมของพวกเขาลงเล่นในสนามได้อย่างแข็งแกร่งมากๆ ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่งดี ด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ บลาโกย่า มิเลฟสกี้ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-1-4-1 โดยวาง อเลคซานดาร์ ทราจ์คอฟสกี้ ลงล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น มาซิโดเนียเหนือ

ผู้เล่น (4-1-4-1) : สโตลี ดิมิทรีเยฟสกี้ – นิโคล่า เซราฟิมอฟ, โยโก้ ซายคอฟ, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้ – โทดอร์ โทโดรอสกี้, โบบัน นิโคลอฟ, อาริยาน อาเดมี่, เอสยาน อลิออสกี้ – เอนิส บาร์ดี้, เอลจีฟ เอลมาส – อเล็กซานดาร์ ทรายคอฟสกี้

ผลงานล่าสุด มาซิโดเนียเหนือ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น จอร์เจีย ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากๆ ด้วยการลงสนาม 4 เกม ชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกมรั้งจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มาซิโดเรียเหนือ ฟอร์มการเล่นในตอนนี้บอกเลยว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่น โดยลงสนาม 4 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีมเยือน มาซิโดเรียเหนือ ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และก็เชื่อว่าทีม จอร์เจีย จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มในคืนนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล