" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ชักตาร์ โดเน็ตส์ค VS เรอัล มาดริด

11 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5-5

สนามแข่ง : Stadion Miejski Legii Warszawa im. Marszałka Józefa Piłsudskiego

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชักตาร์ โดเน็ตส์ค

ชักตาร์ โดเน็ตส์ค ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ อีกอร์ โยวิเชวิช เกมแรกได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ เรอัล มาดริด มาด้วยสกอร์ 1-2 สำหรับขุมกำลัวทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกันผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากเสีย วิคตอร์ คอร์เนียนโก้ ที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว นอกจากนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คิดว่านัดนี้เทรนเนอร์ อีกอร์ โยวิเชวิช จะวางแผนในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางวาง เซอร์เก ซูดาคอฟ กับ มีคายโล่ มูดริค คุมตามสูตร ส่วนหน้าเป้าส่ง ดานีโล่ ซีกาน ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค

ผู้เล่น (4-1-4-1) : อานาโตลี่ ตรูบิน – ลูคัส เทย์เลอร์, วาเลรี่ บอนดาร์, มีโคล่า มัตวิเอนโก้, ยูคิม โคโนปลีย่า – ตาราส สเตปาเนนโก้ – มาเรียน ชาเวด, อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้, เฮอร์ฮิ ซูดาคอฟ, มายคาอิโล่ มูดริยัค – ลาสซิน่า ตราโอเร่

ผลงานล่าสุด ชักตาร์ โดเน็ตส์ค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เกมแรกได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง ชักตาร์ โดเน็ตส์ มาได้ก่อนด้วยสกอร์ 2-1 ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขายังคงแข็งแกร่งอย่างมากๆ ส่วนสถานการณ์ทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อนักเตะ 2 รายนำโดย ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ ดานี่ เซบายอส ที่มีอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย คาริม เบนเซม่า ประสานงานล่าตาข่ายกับ เอแด็น อาซาร์ ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล มาดริด

ผู้เล่น (4-3-3) : อังเดรย์ ลูนิน – ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, แฟร์กลองด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – โรดริโก้ โกเอส, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ส

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ชักตาร์ โดเน็ตส์ค ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังสุดค่อนข้างไม่ดีสักเท่าไหร่ ด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม คิดว่าเกมคืนนี้จะเป็นงานยากของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ค อย่างแน่นอนเพราะส่วนมาก เรอัล มาดริด จะไม่แพ้ใคร แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า ชักตาร์ โดเน็ตส์ ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้นิดหน่อย และเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เล่นทีม เรอัล มาดริด จะไม่ผิดหวังแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล