" "

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
ชีวาสสปอร์ VS อันตัลยาสปอร์

31 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล : ชีวาสสปอร์ (-0/0.5)

สนามแข่ง : Yeni Sivas 4 Eylül Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ชีวาสสปอร์ ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ เซร์เก้น ยาลชิน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้พาทีมเปิดบ้านขยี้ทางทีม ซีเอฟอาร์ คลูจ์ มาด้วยสกอร์ 3-0 บ่งบอกถึงศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมมีความแข็งแกร่งอย่างมากๆเลยทีเดียวสำหรับความพร้อมทีมในคืนนี้จะอดใช้งาน โกคาน ตอเร่ และ แมร์ต กูน็อค 2 นักเตะหน้าเดิมที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว นอกจากนั้นฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้นายใหญ่ เซร์เก้น ยาลชิน จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย มุสตาฟา ยาตาบาเร่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ชีวาสสปอร์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มูอัมเมอร์ ซูลฟิคาร์ ยิลดิริม – มูรัต ปาลูลี่, อารง อัปแป็งด็องโกย, คาเนอร์ ออสมันปาซ่า, ซิย่า เออร์ดัล – โรบิน ยัลชิน, เฟรดริก อุลเวสตัด – คลินตัน เอ็นฌี, เคเรม อตาคาน เคสกิน, มักซ์ กราเดล – มุสตาฟา ยาตาบาเร่

ผลงานล่าสุด ชีวาสสปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อันตัลยาสปอร์

อันตัลยาสปอร์ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ นูริ ชาฮิน เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทางทีม อิสตันบูลสปอร์ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะ อลาสซาน เอ็นเดา กับ โอเมอร์ โทพรัค ที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอนแต่คงจะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงสนามในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามในเกมนี้คิดว่ากุนซือ นูริ ชาฮิน จะวางหมากในระบบ 4-1-4-1 นำทีมมาโดย โคเดนนิส เบร์รัคดาห์ กับ ฮาจิ ไรท์ ค่อยคุมเกมรุก ส่วน ลุยซ์ อาเดรียโน ยังคงยืนเป็นหน้าเป้า

รายชื่อผู้เล่น อันตัลย่าสปอร์

ผู้เล่น (4-1-4-1) : รุดด์ บอฟฟิน , กูว์ราย วูราล , ฟีโอดอร์ คุดเรียชอฟ , เวย์เซล ซารี , บุนยามิน บัลคิ , แซม ลาร์สสัน , เฟร์นันโด , เฟรดดี้ , โคเดนนิส เบร์รัคดาห์ , ฮาจิ ไรท์ , ลุยซ์ อาเดรียโน

ผลงานล่าสุด อันตัลยาสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ชีวาสสปอร์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 เกมในลีกขนะมาได้ 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกมในลีกชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 14 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ไม่ดีทั้งคู่ และถ้าหากจะเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นทีม อันตัลยาสปอร์ จะดีที่สุด

สกอร์ที่คาด : อันตัลยาสปอร์ 3-2 ชีวาสสปอร์

ทีเด็ด : อันตัลยาสปอร์ ขอแต้ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

dekadans.nl