" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
ซานเดฟยอร์ด VS คริสเตียนซุนด์

วันที่ 29 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : ซานด์ฟอร์ด อารีน่า

ราคาบอล : ซานเดฟยอร์ด ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซานเดฟยอร์ด

เจ้าบ้าน ซานเดฟยอร์ด ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ฮันส์ เอริค เออเดอการ์ด เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะทาง ออดด์ เกรนลันด์ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน ซานเดอร์ โมเอน ฟอสส์ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวน ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ยังคงพร้อใที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ฮันส์ เอริค เออเดอการ์ด จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 โดยวาง แฟรงคลิน นายเนตูเอ้ , อเล็กซานเดอร์ รุด ทเวเตอร์ และ โมฮาเหม็ด ออฟคีร์ ลงบู๊ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ซานเดฟยอร์ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คริสเตียนซุนด์

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง คริสเตียนซุนด์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช คริสเตียน มิเชลเซน พาทีมต้นสังกัดบุกไปพลาดท่าพ่ายให้ทางทีม โมลด์ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรียส ฮอปมาร์ค, อาลิอู โกลี่ และแดนปีเตอร์ อุลเวสตัด 3 ผู้เล่นที่โดนติดโทษแบน และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช คริสเตียน มิเชลเซน จะปรับเปลี่ยนแผนมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ทอร์กิล เกิร์ตเซ่น ยืนเป็นหน้าเป้า และมี เบนดิค บาย กับ ลินดอน คัลลูดร้า คอยสร้างสรรค์เกมในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด คริสเตียนซุนด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ซานเดฟยอร์ด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 5 เกม โดยเก็บได้9คะแนนรั้งอันดับ12ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน คริสเตียนซุนด์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 7 เกม ชนะ 0 เกม เสมอ 1เกม และแพ้ถึง 6 เกม เก็บได้ 1คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีม ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน ซานเดฟยอร์ด มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น ซานเดฟยอร์ด จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล