" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
ซาร์ปสบอร์ก 08 VS ซานเดฟยอร์ด

วันที่ 3 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : ซาร์ปสบอร์ก สตาดิโอน

ราคาบอล : ซาร์ปสบอร์ก 08 ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซาร์ปสบอร์ก 08

ซาร์ปสบอร์ก 08 ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการที่ผ่านมา ไม่ค่อยจะดีเอามากๆเลย เพราะสามารถชนะได้แค่ 2 เกม กับแพ้ถึง 3 เกมเลยทีเดียว คาดว่าความมั่นใจของนักเตะแย่ลงทุกทีที่ลงสนามในแต่ละเกม ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของนักเตะยังคงมีปัญหาทางด้าน มูบารัค คอมปาโอเร่ ที่มีอาการบาดเจ็บยาว นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามครบทุกคนดีมาก และจะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 วาง มิคเคล ไมการ์ด, โทเบียส เฮนตซ์ และ โจนาธาน ลินด์เซ็ธ ประสานงานแดนกลาง ส่วนกองหน้าจะเป็น กิลเยร์โม่ มูลินส์ ลงสนาม

ผลงานล่าสุด ซาร์ปสบอร์ก 08

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซานเดฟยอร์ด

ซานเดฟยอร์ด ผลงานดีอย่างต่อเนื่อง โดย 3 เกมหลังสุดของทีมยังไม่เคยพ่ายทีมไหนมาเลยสักเกมเดียว เป็นการ ชนะ 2 เกม เสมออีก 1 เกมด้วยกัน ถือว่าศักยภาพของทีมมั่นคงอย่างมากๆ และในเกมนัดนี้คงไม่ต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมากสักเท่าไหร่ คงจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสนามแน่นอน แต่ความพร้อมยังคงไร้เงา ซานเดร์ มูน ฟอสส์ ที่เดี้ยงยาวนานมาแล้ว คาดว่า ฮันส์ เอริค โอเดการ์ด จะพาทีมมาในระบบ 4-3-3 วางกองหน้าตัวเจ๋งอย่าง โมฮาเหม็ด ออฟกีร์ , เดย์แวร์ อัลบาเรซ และ อเล็กซานเดอร์ รุ๊ด เวเตอร์ ลงสนามในเกมนัดนี้

ผลงานล่าสุด ซานเดฟยอร์ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ถึงแม้ว่าเกมนัดล่าสุดของ ซาร์ปสบอร์ก ยังแพ้ตามเคย แถมผลงานโดยรวมของทีมก็ไม่ดีขึ้นเอาเสียเลย เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่าชนะ ส่วนทีมเยือน ซานเดฟยอร์ด เกมนัดล่าสุดสามารถคว้าชัยมาได้ 2 เกมที่ลงสนามกับ เบียเซ่น ทำผลงานดูดีอยู่พอสมควร คาดว่าเกมนัดนี้จะสู้ทางทีมเยือน ซานเดฟยอร์ด ไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะศักยภาพของทีมมันแตกต่างกันเยอะอยู่พอสมควร ฟันธงให้อย่างชัดเจนว่า ซานเดฟยอร์ด คว้าชัยชนะได้แน่ๆ ในเกมนัดนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล