" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
ซาร์ปสบอร์ก 08 VS วาเลเรนก้า

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : ซาร์ปสบอร์ก สตาดิโอน

ราคาบอล : ซาร์ปสบอร์ก 08 ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซาร์ปสบอร์ก 08

ซาร์ปสบอร์ก 08 ภายใต้การคุมทีมของ สเตฟาน บิลล์บอร์น เมื่อ 5 เกมในลีก สามารถคว้าชัยชนะมาได้ 3 เกมด้วยกัน ขณะที่ขุมกำลังของทีมยังไร้ปัญหานักเตะที่มีอาการเดี้ยงยาวมาก่อน หรือว่าที่โดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาทีมสักรายเดียว คาดว่า สเตฟาน บิลล์บอร์น จะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยจะวาง โจนาธาน ลินด์เซ็ธ, โทเบียส เฮนตซ์ และ มิคเคล ไมการ์ด ลงบัญชาเกมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าตัวเป้าส่ง สเตฟเฟ่น สคาเลวิค คอยผลิตสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด ซาร์ปสบอร์ก 08

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วาเลเรนก้า

ดัก เอเลฟ ฟาเกรโม่ ที่มีการคุมทีม วาเลเรนก้า อยู่ในตอนนี้ และเกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังถล่ม คริสเตียนซุนด์ มาได้อย่างสวยงาม ด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-0 บ่งบอกถึงทีมสามารถปลดล็อคชัยชนะมาได้ หลังเกมก่อนหน้านี้ของทีมไม่สามารถชนะใครได้เลยทั้ง 7 เกมในลีกติดต่อกัน โดยความพร้อมก่อนเกมยังขาดนักเตะ คริสเตียน บอร์ชเกรวิงค์ ที่เจ็บตรงเข่ามาแสนนานต้องพักรักษาก่อน คิดว่าโค้ช ดัก เอเลฟ ฟาเกรโม่ จะพาทีมในระบบ 4-3-3 อย่างแน่นอน จะส่ง โทเบียส คริสเตนเซ่น, เฮนริก อูดาห์ล และ โอซาเม่ ซาห์ราอุย คอยล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ผลงานล่าสุด วาเลเรนก้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ซาร์ปสบอร์ก เกมในบ้านเมื่อช่วงหลังทำได้ดี เพราะสามารถเก็บชัยมาได้ 3 เกมติดต่อกัน แถมเกมรุกโหดเหี้ยมอย่างมาก เพราะ 2 นัดทีมของพวกเขาสอยคู่แข่งไปได้อย่างสวยงามถึง 9 เม็ด วาเลเรนก้า เกมนอกบ้านของทีมย่ำแย่อยู่เหมือนกัน เพราะ 4 เกมหลังไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว บ่งบอกถึงฟอร์มการเล่นอ่อนมากๆเลยทีเดียว แนะนำให้เชียร์ทาง ซาร์ปสบอร์ก จะดีกว่าในเกมนี้ เพราะศักยภาพของทีมมันแตกต่างกันอยู่พอสมควร ฉะนั้นเกมนี้ ซาร์ปสบอร์ก จะเป็นฝ่ายที่เฮทรัพย์ได้มากกว่าแน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล