" "

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซาแลร์นิตาน่า VS เอซี เวนิช

วันที่ 5 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ อาเรคี่

ราคาบอล : ซาแลร์นิตาน่า ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซาแลร์นิตาน่า

ซาแลร์นิตาน่า ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ดาวิเด้ นิโคล่า เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเสมอกับ อตาลันต้า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว บอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อมที่ จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช ดาวิเด้ นิโคล่า จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-2 และคิดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่บุกไปแชร์แต้มกับ อตาลันต้า นำโดย ลาสซาน่า คูลิบาลี่, เอแดร์ซอน และ เอมิล โบฮิเน่น คอยคุมแดนกลางในเกมนี้ ส่วนแดนหน้าจะมี เฟเดริโก้ โบนาสโซลี่ กับ มิลาน ยูริช จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ซาแลร์นิตาน่า (3-5-2)

ผู้เล่น : ลุยจิ เซเป้ – นอร์แบร์ต ยอมแบร์, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้, ราดู ดรากูชิน – ปาสกาล มาซซอคคี่, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, เอแดร์ซอน, เอมิล โบฮิเน่น, มัตเตโอ รุจเจรี – เฟเดริโก้ โบนาสโซลี่, มิลาน ยูริช

ผลงานล่าสุด ซาแลร์นิตาน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี เวนิช

ทีมเยือน เอซี มิลาน ที่พึ่งเด้งทาง เปาโล ซาเน็ตติ ออกจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนในช่วงเดือนที่ผ่านมา และให้ทาง อันเดรีย ซอนซิน รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนแทนชั่วคราว และเกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ ยูเวนตุส มา 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโตนิโอ วัคก้า ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านจนทำให้เกมนี้ต้องอดลงสนามช่วยทีม และเกมนี้คิดว่าโค้ช อันเดรีย ซอนซิน จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง 3 แดนหน้าอย่าง มัตเตีย อรามู , โตมาส อองรี และ เดวิด โอเกเรเก้ ล่าตาข่ายเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เวเนเซีย (4-3-3)

ผู้เล่น : นิกี้ มาเอนป้า – อีธาน อัมปาดู, มัตเตีย กัลดาร่า, ปิเอโตร เชคคาโรนี่, ริดจ์ชีอาโน ฮัปส์ – โดเมน เชอร์นิกอย, จานลูก้า บูซิโอ, มิกาแอล คุยซ็องซ์ – มัตเตีย อรามู, โตมาส อองรี, เดวิด โอเกเรเก้

ผลงานล่าสุด เอซี เวนิช

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ซาแลร์นิตาน่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างสุดยอดมาก ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม จากการลงสนามไป 4 เกมล่าสุด ส่วนทีมเยือน เอซี เวนิช ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาผิดจากทีมเหย้าพอสมควรและผลงานใน 5 เกมล่าสุด ของพวกเขาก็ได้แพ้รวดมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกเลยว่าทีมเหย้า ซาแลร์นิตาน่า ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่า ซาแลร์นิตาน่า จะคว้า 3 คะแนนในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล