" "

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
ซิริอุส VS โกเตนเบิร์ก

วันที่ 27 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : สตูเดนเตอร์นาส ไอพี

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซิริอุส

เจ้าบ้าน ซิริอุส ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ดาเนียล แบคสเตริม เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ เยอร์การ์เด้น มาอย่างดุเดือด ด้วยสกอร์ 3-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรียส อาห์ลิน, แพทริค เอ็นวาดิเก้ และ อันเดรียส มูร์บัค ที่ได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอจนอดลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนการจัดตัวผู้เล่นในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ดาเนียล แบคสเตริม จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดย 3 แดนหน้าในเกมนี้จะเห็น เล็กซานเดอร์ โซแดร์ลุนด์ กับ อาเหม็ด ยาซิน และ เลโอ เบงท์สสัน ช่วยกันผลิตสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ซิริอุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โกเตนเบิร์ก

ทีมเยือน โกเตนเบิร์ก ที่มีการคุมทัพของเทรนเนอร์ มิคาเอล สตาห์เร เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปถล่ม เทรลเลบอร์ก มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน เซบาสเตียน อีริคส์สัน เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ มิคาเอล สตาห์เร จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-1-2 โดยส่ง โคลเบอินน์ ซิกธอร์สสัน และ โทเบียส ซาน่า ลงผลิตสกอร์ รับหน้าที่ล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด โกเตนเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ซิริอุส ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ได้ค่อนข้างฝืด โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน โกเตนเบิร์ก ผลงานของพวกเขาก็ไม่ฝืดไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาจะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้มองเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างหน้าผิดหวัง และถ้าให้เลือก1ทีมในเกมนี้เชื่อว่าจะเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ซิริอุส ที่จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน โกเตนเบิร์ก ไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล