" "

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด VS โบฮีเมี่ยนส์

วันที่ 15 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : โดรฮาดา

ราคาบอล : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ของนายใหญ่ เควิน โดเฮอร์ตี้ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังเฉือนชนะ ดัลดาร์ค มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง และไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นในเกมนี้คิดว่านายใหญ่ เควิน โดเฮอร์ตี้ จะยังคงให้แผนการเล่น 4-3-3 แดนกลางยังเป็นเป็น แกรี่ ดีแกน กับ มาร์ค ฮิวจ์ และ ไรอัน เบรนแนน คอยเติมเกมรุกให้ 3 กองหน้าอย่าง ดีน วิลเลียมส์ กับ อดัม โฟลีย์ และ โรนัน เมอเรย์ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบฮีเมี่ยนส์

ทีมเยือน โบฮีเมียนส์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ คีธ ลอง เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกพลาดท่า ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานปัญหาผู้เล่นที่เดี้ยงยาวมาก่อนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาอยู่กันครบหน้าครบตากันดีทุกตำแหน่ง และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ คีธ ลอง จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 โดยส่ง จอร์แดน ฟลอเรส กับ คริส ทวาร์เดก และ สตีเวน มาร์ลอน สร้างสรรค์เกมรุกให้ 3 แดนหน้าอย่าง คีแรน เคลลี่, เจมส์ ฟินเนอร์ตี้ และ อลิสแตร์ คู้ต

ผลงานล่าสุด โบฮีเมี่ยนส์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 22 เกม คว้าชัยชนะมาได้ถึง 6 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 9 เกม เก็บแต้มได้ 25 คะแนนรั้งอันดับ 8ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน โบฮีเมียนส์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 22 เกม คว้าชัยชนะไปได้ 7 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 7 เกม เก็บแต้มได้ 29 คะแนนรั้งอันดับที่6ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าจะเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล