" "

วิเคราะห์ โรมาเนีย ดิวิชั่น 1
ดาเชีย มิโอวินี่ VS ชินเดีย

วันที่ 21 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

สนามแข่ง : สตาดิโอนุล โอราเซเนสค์

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ดาเชีย มิโอวินี่

ทีมเหย้าอย่าง ดาเชีย มิโอวินี่ เกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับทางทีม เซ็บซี่ มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเหย้า ดาเชีย มิโอวินี่ จะนำนักเตะชุดใหญ่ๆมาลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน และคิดว่าทีมจะนำามนักเตะอย่าง มุสซ่า ซาโน, บอกดาน รูซู และ อเล็กซานดรู บูซิอุค ล่าตาขายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ดาเชีย มิโอวินี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชินเดีย

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ชินเดีย ทาร์โกวิสเต้ เกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับทางทีม คราอิโอว่า มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ชินเดีย ทาร์โกวิสเต้ จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้ เพื่อล่าสกอร์เกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ชินเดีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ดาเชีย มิโอวินี่ ที่กำลังทำผลงานได้ไม่ดีอยู่ในขณะนี้ด้วยการแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ส่วนทีมเยือน ชินเดีย ทาร์โกวิสเต้ ฟอร์มของพวกเขาผิดไปจากเจ้าถิ่นเป็นอย่างมากๆเพราะ 3 เกม หลังของพวกเขาไม่แพ้ใครสักเกมเดียวด้วยการชนะ 2 และเสมอ1 แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน ชินเดีย ทาร์โกวิสเต้ ทำผลงานได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่า ชินเดีย ทาร์โกวิสเต้ จะสามารถบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล