" "

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ ดิวิชั่น 1
ทรีตี้ ยูไนเต็ด VS ลองฟอร์ด ทาวน์

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : มาร์เก็ตส์ ฟิลด์

ราคาบอล : ทรีตี้ ยูไนเต็ด (-0/0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ทรีตี้ ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน ทรีตี้ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ทอมมี่ บาร์เร็ตต์ เกมที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะทาง ค็อบห์ แรมเบลอร์ส มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บ จะมีแต่ทาง เดนซิล เฟอร์นานเดส ห้องเครื่องวัย 24 ปีเดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ ทอมมี่ บาร์เร็ตต์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-2 โดยวาง สเตเฟ่น คริสโตเฟอร์ จับคู่กับ ดีน จอร์จ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ทรีตี้ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลองฟอร์ด ทาวน์

ทีมเยือน ลองฟอร์ด ทาวน์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ แกรี่ โครนิน เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทาง กัลเวย์ ยูไนเต็ด มาอย่างยับเยิน ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาอยู่กันครบหน้าครบตากันดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นคาดว่ากุนซือ แกรี่ โครนิน จะยังให้แผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อารอน โรบินสัน คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง คริสเตียน มาเกรูซาน ล่าตาข่ายเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ลองฟอร์ด ทาวน์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทรีตี้ ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 21เกม คว้าชัยชนะมาได้เพียง 6 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 6 เกมเก็บได้27คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ลองฟอร์ด ทาวน์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 20 เกม คว้าชัยชนะมาได้ 9 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้33คะแนนรั้งอันดับที่4ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน ทรีตี้ ยูไนเต็ด ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้อย่างพอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ลองฟอร์ด ทาวน์ จะสามารถบุกมามีทีเด็ดคว้าชัยกลับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล