" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

23 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ โดยความพร้อมของทีมในคืนนี้ได้มีข่าวดีจะได้ตัว เอแมร์ซอน โรยัล กลับมาจากพ้นโทษแบน ส่วนผู้เล่นตัวเจ็บจะมีเพียง ริชาร์ลิซอน ที่เดี้ยงยาวอยู่แล้ว ขณะที่ทาง เดยาน คูลูเซฟสกี้ ยังต้องรอดูอาการความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ จะวางหมากมาในระบบ 3-5-2 นำโดย 2 แดนหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน ประสานงานกับ ซอน ฮวง มิน ล่าตาข่ายในคืนนี้ ส่วนแดนกลางยังเป็น อีฟส์ บิสซูม่า, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก และ ไรอัน เซสเซญง คุมตามสูตรเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น สเปอร์ส

ผู้เล่น (3-5-2) : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โรดริโก้ เบนตานกูร์, อีฟส์ บิสซูม่า, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เซสเซญง – แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะต้องไม่สามารถใช้งานผู้เล่นถึง 5 รายนำโดย อเล็กซานเดอร์ อิซัค, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, แม็ตต์ ริตชี่, เอมิล คราฟธ์ กับ คาร์ล ดาร์โลว์ ที่ยังพากันกอดคอเดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้วและคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะวางหมากมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์ และ โจเซฟ วิลล็อค ลงสนามตามเคย ส่วน 3 แดนหน้ายังไว้ใจให้ มิเกล อัลมิร่อน กับ คัลลั่ม วิลสัน และ จาค็อบ เมอร์ฟี่ จบสกอร์คืนนี้เช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน, จาค็อบ เมอร์ฟี่

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีผลงานในช่วง 5 เกมหลังค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นของพวกเขาใน 5 เกมหลังต้องบอกเลยว่าค่อยข้างดีมากๆแถมยังไม่แพ้ใครมา 5 เกมแล้วชนะได้ 3 เกม และเสมอ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้พอสมควร แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะสามารถบุกคว้า 3 คะแนนจากบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีเด็ด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล