" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
นอร์เวย์ VS สวีเดน

วันที่ 12 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : อูลเลวาล สตาดิโอน
ราคาบอล : นอร์เวย์ ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นอร์เวย์

สตาเล่ โซลบัคเค่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม นอร์เวย์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ สโลวีเนีย มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน สเตฟาน สตรานด์เบิร์ก, มาริอุส โลเด้ และ โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าเกมนี้โค้ช สตาเล่ โซลบัคเค่น จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-1-2 โดยส่ง มาร์ติน โอเดการ์ด คอยสอดแทรกเติมเกมรุกให้กับ 2 แดนหน้าอย่าง เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ จบสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

แผนการเล่น นอร์เวย์ (4-3-1-2)

ผู้เล่น : ออร์ยาน นีลันด์ – มาร์คุส พาเดอร์เซ่น, สเตฟาน สตรานด์เบิร์ก, เลโอ ออสติการ์ด, เบียร์เกอร์ เมลิงก์ – เมอร์เทน ธอร์สบี้, มาเธียส นอร์มันน์ – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงานล่าสุด นอร์เวย์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สวีเดน

ยานเน่ อันเดอร์สสัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของโค้ช สวีเดน เกมที่ผ่านได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้กับ เซอร์เบีย มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แข้งอย่าง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ มาร์ติน โอลส์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว และเกมนี้ทั้งคู่จะได้นั่งมองพวกเพื่อนๆน้องๆเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และคิดว่าเกมนี้โค้ช ยานเน่ อันเดอร์สสัน จะนำทัพมาในแผน 4-4-2 โดยแดนกลางจะเห็น อัลบิน เอ็คดาล, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, มัทเทียส สวานเบิร์ก, เดยัน คูลูเซฟสกี้ คอยปักหลักคุมแดนกลางและ 2 แดนหน้าจะเป็นหน้าที่ของ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก กับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่รอล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น สวีเดน (4-4-2)

ผู้เล่น : โรบิน โอลเซ่น – เอมิล คร๊าฟธ์, ฟิลิป เฮลันเดอร์, โยอาคิม นิลส์สัน, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – อัลบิน เอ็คดัล, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, มัทเทียส สวานเบิร์ก – เดยัน คูลูเซฟสกี้, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ผลงานล่าสุด สวีเดน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นอร์เวย์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมากๆ ด้วยการไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขามาได้ 5 นัดติดต่กันแล้ว ด้วยการชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน สวีเดน ผลงานของพวกเขาผิดไปจากเจ้าถิ่นอยู่มากพอสมควร โดยผลงาน 5 นัดหลังของพวกเขาชนะมาเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน สวีเดน ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่มากพอสมควร และก็เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่น นอร์เวย์ จะสามารถเปิดรังคว้า 3 แต้ม ที่สำคัญนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล