" "

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
นาโปลี VS อูดิเนเซ่

วันที่ 19 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : ดิเอโก้ อาร์มานโด มาราโดน่า

ราคาบอล : นาโปลี (-1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

เจ้าถิ่น นาโปลี ภายใต้การดูแลของโค้ช ลูเซียโน สปัลเล็ตติ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ เวโรน่า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ อเล็กซ์ เมเร็ต นายทวารของทีมที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง อีร์บิง โลซาโน กับ วิคตอร์ โอซิมเฮน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น นาโปลี (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – ฟร้องค์ ซอมบู อองกีสซ่า, สตานิสลาฟ โลบอตก้า – มัตเตโอ โปลิตาโน่, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโญ่ อินซินเญ่ – วิคเตอร์ โอซิเมน

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูดิเนเซ่

อูดิเนเซ่ ทีมเยือน ภายใต้การดูแลของโค้ช ลูก้า ก็อตติ  เกมล่าสุดพวกได้เปิดบ้านเจ๊ากับ เอเอส โรม่า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน วาเลซ ซูซ่า ซิลวา กองกลางที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ลูก้า ก็อตติ  จะนำทัพมาในรูปแบบ 3-5-2 โดยส่ง เบโต้ กับ เคราร์ด เดวโลเฟว ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น อูดิเนเซ่ (3-5-2)

ผู้เล่น : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเชา, ปาโบล มารี,มาร์ฟิน เซเกลาร์ – นาฮูเอล โมลิน่า, โตลกาย อาร์สลาน, อัลเบร์โต้ เปเรย์ร่า, วาเลซ, อิเยโนมา อูโดกี้ – เกราร์ด เดวโลเฟว, เบโต้

ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นาโปลี ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 29 เกม ชนะ 18 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 5 เกม โดยมี60คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน อูดิเนเซ่ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 27 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 9 เกม เก็บได้ 30 คะแนน รั้งอันดับที่14ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น นาโปลี จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล