" "

วิเคราะห์ อเมริกา เมเจอร์ลีก
นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส VS แอตแลนต้า ยูไนเต็ด

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 07.00 น

สนามแข่ง : เร้ด บูลล์ส อารีน่า

ราคาบอล : นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส

นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ของนายใหญ่ แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ 5 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมาได้พาทีมคว้าชัยไปได้ 2 เกมในลีก ส่วนความพร้อมก่อนเกมยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่าง อันเดรส เรเยส, ลูคัส มอนซอน, วีเคลมาน คาร์โมนา และ ดรู เยียร์วูด 4 แข้งนี้จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน คาดว่านายใหญ่ แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาอย่างหนักในระบบ 3-4-1-2 โดยวางแนวรุกเป็น โอเมียร์ เฟอร์นานเดซ ส่วนหัวหอกในเกมนี้จะใช้ แซร์จ เอ็นโกม่า กับ พาทริก คลิมาล่า ลงบู๊ในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ของโค้ช กอนซาโล่ ปิเนด้า ชาวเม็กซิกัน ผลงานทั้ง 5 เกมหลังรวมทุกรายการ ไม่ดีเอาเสียเลย เพราะสามารถเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวนั่นเอง ส่วนขุมกำลังของทีมจะไร้เงานักเตะหลายรายนำโดย บรูคส์ เลนนอน, ออสวัลโด้ อาลอนโซ่, ดีแลน กาสตัน เฌอร่า, แบรด กูซาน, โรนัลด์ เอร์นันเดซ และ ไมล์ส โรบินสัน ที่พวกเขามีอาการเดี้ยงมาจากเกมที่ผ่านมา จึงต้องอดลงสนามในเกมนี้ แถมมี ซานติอาโก้ โซซ่า ป่วยหนักอีกราย คาดว่าจะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 จะมี โจเซฟ มาร์ติเนซ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด แอตแลนต้า ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส เกมในบ้านเมื่อ 5 เกมหลังของทีมยังไม่เคยแพ้ใครมาเลย แถมอีก 3 เกม สามารถยิงได้ 9 เม็ดอีกด้วย ส่วนทีมเยือน แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ผลงานเกมเยือนของทีมพวกเขาขี้เหร่อย่างสุดๆ เพราะไม่สามารถชนะใครได้ถึง 5 เกมติดต่อกัน และเกมนัดนี้แนะนำให้อยู่ฝ่าย นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส จะดีกว่า เพราะว่าศักยภาพทีมของพวกเขาแข็งแกร่งกว่าทีมเยือนเยอะมาก ดังนั้น นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส จะเป็นฝ่ายที่สามารถเฉือนชนะได้อย่างแน่นอนในเกมนัดนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล