" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS บอร์นมัธ

3 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : The City Ground

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

สตีฟ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยเกมกลางสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมาได้พาทีมบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างรับไม่ได้ด้วยสกอร์ 0-6 ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้จะยังคงขาด 3 แข้งอย่าง โอมาร์ ริชาร์ดส์, มูสซ่า นิอาคาเต้ และ โอเรล ม็องกาล่า ที่รวมหัวกันบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา คาดว่าโค้ช สตีฟ คูเปอร์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกส่ง เจสซี่ ลินการ์ด กับ เบรนแน่น จอห์นสัน คอยสร้างสรรค์เกมรุกช่วยหน้าเป้าอย่าง เอ็มมานูเอล เดนนิส จบสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น ฟอเรสต์

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – โจ วอร์รอลล์ , สกอตต์ แม็คเคนน่า , สตีฟ คุก – นีโก้ วิลเลี่ยมส์ , ลูอิส โอไบรอัน , ไรอัน เยตส์ , เรนาน โลดี้ – เจสซี่ย์ ลินการ์ด , มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ – เบรนแนน จอห์นสัน

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บอร์นมัธ

แกรี่ โอนีล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม บอร์นมัธ เกมล่าสุดพาทีมเปิดรังเจ๊าจืดกับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมของพวกเขายังคงแข็งแกร่งอยู่เสมอ และเกมนี้ก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน , โจ รอธเวลล์, เดวิด บรู๊คส์, จูเนียร์ , เบ็น เพียร์สัน 5 แข้งที่ยังคงเจ็บยาว ส่วนการจัดนักเตะลงสนามในคืนนี้คิดว่าโค้ช แกรี่ โอนีล ยังคงยืดแผนการเล่น 4-4-2 ยังคงให้ คีฟเฟอร์ มัวร์ กับ โดมินิก โซลันเก้ ลงล่าตาข่าย และมี ลูอิส คุ๊ค กับ ไรอัน คริสตี้ คุมแดนกลางตามสูตร

รายชื่อผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้เล่น (4-4-2) : เนโต้ – อดัม สมิธ , คริส เมฟาม , ลอยด์ เคลลี่ , จอร์แดน เซมูร่า – มาร์คัส ทาเวเนียร์ , เจฟเฟอร์สัน เลร์มา , ลูวิส คุก , ไรอัน คริสตี้ – ฟิลิปป์ บิลลิ่ง , คีเฟอร์ มัวร์

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดสนาม ซิตี้ กราวด์ รอดวลกับทีม บอร์นมัธ สำหรับผลงานของทีมเจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยจะดีเลยและ 3 เกมหลังในลีกเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ ผลงานก็แย่ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นกันโดย 3 นัดหลังในลีกก็เก็บแต้มมาได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูผลปรากฎว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ทั้งคู่ และถ้าให้เลือก 1 ทีมว่าใครจะชนะเกมนี้คงคิดว่าจะเป็นทาง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ น่าจะมีลุ้นคว้าชัย 3 คะแนนบ้านตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล