" "

วิเคราะห์ บราซิล คัพ
บรากันติโน้ VS โกยาส

วันที่ 1 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 07.30 น

สนามแข่ง : นาบี อาบี เชดิด สเตเดียม

ราคาบอล : บรากันติโน้ ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บรากันติโน้

เจ้าถิ่น บรากันติโน้ ของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ บาร์บีรี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเสมอกับ โกยาส ในแมตช์แรกมาก่อนด้วยสกอร์ 1-1 แต่ความพร้อมก่อนเกมที่จะลงฟาดแข้งนี้นั้น นักเตะพร้องลงฟาดแข้งในสนามครบทุกคนดี ไม่มีนักเตะที่เดี้ยงมาก่อนเลยสักคน หรือว่าไม่มีโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวนั่นเอง ถือว่าในเกมนี้เล่นด้วยความมั่นใจมาก และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ เมาริซิโอ บาร์บีรี จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 โดยวาง 2 แดนหน้าอย่าง ยาน เฮอร์ทาโด กับ บรูโน กอนซาลเวส ถล่มประตูคู่แข่งในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด บรากันติโน้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โกยาส

ทีมเยือน โกยาส ของเทรนเนอร์ แจร์ เวนตูร่า เกมที่ผ่านมาในรอบแรกนั้น ได้พาทีมเปิดรังเสมอกับ บรากันติโน้ มาด้วยสกอร์ 1-1 แต่สถานการณ์ความพร้อมก่อนลงแข่งแมตช์นี้ ทีมยังไม่มีรายชื่อผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักตำแหน่งเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ แจร์ เวนตูร่า จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง 2 แดนหน้าอย่าง เปโดร เฮนริค เปเรย์รา เวียนา และ เรนาโต้ จูเนียร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด โกยาส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บรากันติโน้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นตอนนี้ ได้ค่อนข้างย่ำแย่เอามากๆ ด้วยการไม่ชนะทีมไหนมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทีมผู้มาเยือน โกยาส ผลงานของพวกเขาผิดไปจากเจ้าถิ่นอยู่มากพอสมควร โดยผลงาน 4 เกม หลังสุดชนะ 2 เกม เสมอแค่ 1 เกม และแพ้แค่ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น บรากันติโน้ ตกเป็นรองในแมตช์นี้อยู่พอสมควร และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน โกยาส จะบุกมาเอาชนะเจ้าถิ่น บรากันติโน้ ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล