" "

วิเคราะห์ อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น
บาร์รากัส เซ็นทรัล VS กิมนาเซีย

29 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Islas Malvinas

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม บาร์รากัส เซ็นทรัล

บาร์รากัส เซ็นทรัล ผลงานการเล่นไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่ แถมนัดล่าดันมาแพ้ให้กับทางทีม เบเลซ ซาร์สฟิลด์ มาอย่างน่าหวาดเสียวด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 บ่งบอกถึงผู้เล่นภายในทีมของ โรดอลโฟ เด เปาลี ยังทำหน้าที่คุมเกมไม่ค่อยดีมากๆเลย ขณะที่ความพร้อมยังไม่มีใครที่บาดเจ็บหรือว่าโดนแบนสักคนเดียว คาดว่าเกมคืนนี้ โรดอลโฟ เด เปาลี คงคิดหนักกับตัวผู้เล่นภายในทีมอย่างแน่นอน โดยกองหน้าจอมเก็าจะไว้ใจ บรูโน่ เซปุลเวด้า ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ ส่วนแดนกลางจะวาง เนรี่ บานดีร่า เป็นตัวคุมเกม

ผลงานล่าสุด บาร์รากัส เซ็นทรัล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กิมนาเซีย

กิมนาเซีย ที่กำลังอยู่ในช่วงทำผลงานได้แบบห่วยอย่างมากๆ เพราะทีมของพวกเขาได้แพ้มาทั้งหมด 2 นัดต่อติดต่อกัน ส่วนสถานการณ์ความพร้อมภายในทีมถือว่ายังคงฟิตสมบูรณ์ครบทุกคนดีมาก นั่นหมายความว่าไม่มีใครที่เจ็บ หรือว่าติดโทษแบนอยู่เลยมาพร้อมกับแผนการเล่น 4-4-2 โดยจะวาง ฟรังโก้ โซลดาโน่ และ เอริค รามิเรซ คอยจับคู่กันถล่มประตูคู่แข่งในเกมคืนนี้เพื่อที่จะได้สกอร์ตามเป้าหมายที่คาดไว้ และกองกลางจะเลือกใช้ ออกุสติน การ์โดโซ่ และ บราฮิอาน อเลมัน คอยบัญชาเกมในคืนนี้

ผลงานล่าสุด กิมนาเซีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

บาร์ราคัส เซ็นทรัล ฟอร์มการเล่นในรายการที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดีกว่าเยอะอยู่พอสมควร เพราะ 4 เกมหลังเป็นการแพ้มาแค่ 1 เกม เสมออีก 1 ชนะถึง 2 เกมเลยทีเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมยังคงพร้อมหน้าพร้อมตากันเป็นอย่างมากแตกต่างจากทีมเยือนอย่าง กิมนาเซีย ที่ฟอร์มการเล่นไม่เข้าฝั่งเลยสักนิดเดียวหลังแพ้มาทั้งหมด 3 จาก 4 เกมหลังในรายการนี้ มองดูภาพรวมแล้วคาดว่า กิมนาเซีย คงจะไม่สู้ บาร์ราคัส เซ็นทรัล อย่างแน่นอน ฟันธงเลยว่า บาร์ราคัส เซ็นทรัล จะมีโอกาสเฮรับทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบแน่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล