" "

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS โอลิมปิก มาร์กเซย

16 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (-1.5)

สนามแข่ง : Parc des Princes

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้เป็น เซร์คิโอ รามอส ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ รวมไปถึง เพรสแนล คิมเพมเบ้ กับ เรนาโต้ ซานเชส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บและกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังคงสมบูรณ์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ จะวางแผนในระบบ 3-4-2-1 แผงแนวรุกวาง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ จูเนียร์ คอยเป็นตัวสร้างสรรค์โอกาสให้ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ผู้เล่น (3-4-2-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – นอร์ดี้ มูคิเอเล่, มาร์กินญอส, ดานิโล่ เปเรร่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, ฟาเบียน รูอิซ, ฆวน เบร์นาต – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

อิกอร์ ทูดอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ โอลิมปิก มาร์กเซย สำหรับขุมกำลังความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก เซอัด โคลาซินัช ที่กำลังเรียกความฟิตอยู่ในตอนนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ อิกอร์ ทูดอร์ จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-4-2-1 ตำแหน่งหน้าเป้าเป็นของ อเล็กซิส ซานเชซ คอยผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้ให้ได้ ส่วน มัตเตโอ เกนดูซี่ กับ อามีน ฮาริต จะคอยคุมเกมรุกอยู่ด้านหลังเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โอลิมปิก มาร์กเซย

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เปา โลเปซ – ชานเซล เอ็มเบมบ้า ม็องกูลู, เอริก ไบยี่, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ – โชนาต็อง โคลสส์, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, จอร์แดน แวร์ตูร์, นูโน่ ตาวาเรส – มัตเตโอ เกนดูซี่, อามีน ฮาริต – อเล็กซิส ซานเชซ

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 2 เกม เสมอ 3 เกม ส่วนทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ผลงานของพวกเขาตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดีนิดหน่อย ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังสุดชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีม โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นรองในเกมนี้นิดหน่อย และถ้าหากจะเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะมีเฮอย่างแน่นอน เพราะมองแล้วศักยภาพของทั้งสองทีมแตกต่างกันเยอะ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล