" "

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS โอลิมปิก มาร์กเซย

วันที่ 17 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : พาร์ค เดส์ แพรงส์

ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (-1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เพิ่งพาทีมบุกไปถล่ม แกลร์มงต์ ฟุต มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-6 ส่วนสถานการณ์ของ ทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อับดู ดิอัลโล, อันเดร์ เอร์เรร่า, อังเฆล ดิ มาริอา, อิสมาเอล การ์บี, เคย์เลอร์ นาบาส, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า 6 ผู้เล่นที่พากันกอดคอกันเข้าโรงหมอ จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะแก้เกมมาในแผน 4-3-3 เพื่อหวัง 3 คะแนน ในบ้านตัวเองให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เปแอสเช (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์คินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส – อิดริสซา เกย์, ดานิโล่ เปเรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ – ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

ทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ฮอร์เก้ ซัมเปาลี่ เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม มงเปอลีเย อัชแอ็สเซ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนตัวเจ็บหน้าเดิมก็จะมี อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, คอนราด เด ลา ฟวนเต้, เลโอนาร์โด บาเลร์ดี 3 ผู้เล่นที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ฮอร์เก้ ซัมเปาลี่ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-1-2 เพื่อหวังบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านตัวเองให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มาร์กเซย (4-3-1-2)

ผู้เล่น : สตีฟ มองด็องด้า – โปล ลิโรล่า, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ดูเย่ คาเลต้า-คาร์, ลวน เปเรส – มัตเตโอ เกนดูซี่, บูบาการ์ กามาร่า, แจร์ซอน – ดิมิทรี ปาเยต – เซนจิส อุนแดร์, บัมบ้า เดียง

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ฟอร์มตอนนี้ของพวกเขา ค่อนข้างไม่ดีลงไปอยู่มากพอสมควร และ 5 เกมหลังสุดของพวกเขาก็ชนะมาได้เพียง 3 เกมเท่านั้น ส่วนฝั่งทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ที่กำลังโชว์ฟอร์มตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยม ด้วยการไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขามาได้ 8 เกม แล้วและ 8 เกม ของพวกเขาก็ได้เก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้ เชื่อว่าทั้งสองทีมจะทำอะไรกันไม่ได้ และจะแบ่งกันไปทีมละ1คะแนนอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล