" "

วิเคราะห์ อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น
ปาโตรนาโต้ ปาราน่า VS โรซาริโอ้ เซ็นทรัล

20 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 04.00 น.
ราคาบอล : ปาโตรนาโต้ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Presbitero Bartolomé

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปาโตรนาโต้ ปาราน่า

ทีมเหย้า ปาโตรนาโต้ ปาราน่า นัดล่าสุดได้พาทีมแพ้ให้กับทางทีม ราซิ่ง คลับ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้นั้นไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อนสักนิดเดียว หมายความว่าไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักคนเดียว คาดว่าบรรดาตัวหลักทั้งหลายที่ไม่บาดเจ็บคงได้ลงสนามในเกมนี้อย่างเต็มที่แน่นอน และคาดว่าน่าจะล่าสกอร์ได้อย่างไม่ผิดหวังแน่ๆ โดยวาง เอเซล โรดริเกซ, โจนาธาน เฮอร์เรร่า และ โยนาส อเซเวโด้ คอยประสานงานร่วมกันขยี้ขับทางทีมเยือนให้ได้

ผลงานล่าสุด ปาโตรนาโต้ ปาราน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โรซาริโอ้ เซ็นทรัล

ทางฝั่งทีมเยือน โรซาริโอ้ เซ็นทรัล ในยุคของนายใหญ่ คาร์ลอส เตเบซ ดูแลทีมอยู่ในตอนนี้ เกมล่าสุดดันตีเสมอได้กับทีม เอสตูเดียนเตส ลา พลาต้า มาด้วยสกอร์ 1-1 โดยที่ขุมกำลังภายในทีมตอนนี้ ถือว่ายังคงสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่งอย่างมากๆ คือไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือว่าผ่านการโดนโทษแบนมาสักรายเดียวนั่นเอง คาดว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างมากๆเลยทีเดียว โดยจะวาง 3 แข้งอย่าง โจนาธาน คานเดีย, ดาเมียน มาร์ติเนซ และ อเลโฆ่ เวลิซ ลงสนามในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด โรซาริโอ้ เซ็นทรัล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ขณะที่ ปาโตรนาโต้ ปาราน่า ทีมอันดับ 13 ของตารางในรายการนี้ได้โชว์ผลงานไปอย่างย่ำแย่เนื่องจากลงสนามไปแล้ว 5 เกมหลังในลีกที่ผ่านมา เป็นการชนะได้แค่ 1 เกม เสมออีก 2 แพ้ถึง 2 เกมด้วยกัน ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วน โรซาริโอ เซนทรัล ทีมอันดับที่ 20 ของตารางได้ทำผลงานที่ผ่านมายังคงย่ำแย่ไม่ต่างจาก ปาโตรนาโต้ ปาราน่า เพราะเล่นมาแล้ว 5 เกมหลังในลีก เป็นการแพ้ถึง 2 เกมด้วยกัน ผลงานการเล่นยังป้อแป้ไปแบบเรื่อยๆ บอกเลยว่าเกมนี้ยังไงๆคงจะเป็นไปทางเสมอกันสะมากกว่า

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล