" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น VS โบโด กลิมท์

8 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 23.45 น

ราคาบอล : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (-1.5)

สนามแข่ง : Philips Stadion

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ภายใต้การคุมทัพของ รุด ฟาน นิสเตลรอย เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ เอฟซี ทเวนเต้ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ยอร์เบ เวอร์เทสเซ่น, มาร์โก ฟาน กิงเคล, เมาโร จูเนียร์ และ โนนี่ มาดูเอเก้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ตอนนี้ ต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายก่อนและคาดว่ากุนซือ รุด ฟาน นิสเตลรอย จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-3-3 โดย 3 แดนหน้ายังคงไว้ใจให้ โคดี้ กัคโป, ซาวี ซิมอนส์ และ อันวาร์ เอล-กาซี ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ผู้เล่น (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ – ยอร์ดัน เตเซ่, อันเดร รามัลโญ่, อาร์มันโด้ โอบิสโป, ฟิลิปป์ มักซ์ – อิบราฮิม ซ็องกาเร่, โจอี้ เฟียร์มัน, กูส ทิล – อันวาร์ เอล กาซี่, โคดี้ กัคโป, ซาวี่ ซิมอนส์

ผลงานล่าสุด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบโด กลิมท์

เคย์ติล คนุตเซ่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม โบโด กลิมท์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ โมลด์ มาอย่างเสียหน้าด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนความพร้อมของทีมก่อนลงสนามคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกรายดี แถมยังไม่มีรายงานนักเตะที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว และคาดว่าเกมนี้โค้ช เคย์ติล คนุตเซ่น จะนำทัพบุกมาในแผน 4-3-3 วาง อัลเบิร์ต กร็อนแบค, ลาร์ส-เยอร์เก้น ซัลเวเซ่น และ โจเอล เอ็มวูก้า ลงยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โบโด กลิมท์

ผู้เล่น (4-3-3) : นิกิต้า ฮายคิน – อัลฟอนส์ ซัมป์สเต็ด, ไอแซค อามุนด์เซ่น, มาริอุส โฮบราเทน, บริซ เวมบังโกโม่ – อูโก้ เวเทลเซ่น, เอเลียส คริสตอฟเฟอร์เซ่น ฮาเก้น, อุลริค ซัลท์เนส – รูนาร์ เอสเปยอร์ด, อามาห์ล เปลเลกริโน่, ลาร์ส-เยอร์เก้น ซัลเวเซ่น

ผลงานล่าสุด โบโด กลิมท์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เตรียมเปิดบ้านรอดวลกับทีม โบโด กลิมท์ โดยผลงานของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในตอนนี้ค่อนข้างไม่เข้าทรงพอสมควรโดยลงสนาม 5 ชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โบโด กลิมท์ ผลงานในตอนนี้ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกันเพราะ 5 เกมหลังชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมดูคาดว่าทำผลงานได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คงคิดว่าไปทาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่จะคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล