" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
มอลโดว่า VS ลิกเตนสไตน์

25 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น.
ราคาบอล : มอลโดว่า (-1.5/2)

สนามแข่ง : Stadionul Zimbru

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มอลโดว่า

มอลโดว่า ภายใต้การคุมทัพ เซอร์กิโอ เคส เซนโซ่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเชือดทาง ลัตเวีย ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้ ต้องบอกเลยว่านักเตะตัวหลักของพวกเขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง แถมยังไร้ผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เซอร์กิโอ เคส เซนโซ่ จะมาในแผน 3-4-2-1 นำทีมมาโดย ยอน นิโคแลสคู ยืนเป็นเป้าล่าตาข่ายเกมนี้ และให้ มิฮาอิล ไคมาคอฟ กับ ราดู กินซารี่ คุมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น มอลโดว่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : สตานิสลาฟ นามาสโก้ – เปตรู ราคู, อิกอร์ อามาส, วาดิม โบโลฮาน – เซอร์จิอู พลาติก้า, คาตาลิน คาร์ป, วาดิม ราตา, โอเล็ก เรบชุค – อาร์ตู โยนิต้า, ยูเจนิอู โคชูค – อเล็กซานดรู บอยชุค

ผลงานล่าสุด มอลโดว่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิกเตนสไตน์

ลิกเตนสไตน์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ มาร์ติน สต๊อคลาซ่า เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทาง อันดอร์รา มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบหรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว บอกเลยว่านักเตะแกนหลักอยู่ครบหน้าครบตากันดี และคาดว่าเกมนี้กุนซือ มาร์ติน สต๊อคลาซ่า จะนำทัพบุกมาในแผนการเล่น 5-3-2 โดยส่ง 2 แดนหน้าอย่าง ยานิค ฟริค กับ โนอาห์ ฟลิค ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ลิกเตนสไตน์

ผู้เล่น (5-3-2) : เบนจามิน บูเชล – ซานโดร โวลฟิงเกอร์, อันเดรียส มาลิน, ดาเนียล คอฟฟ์แมนน์, เยนส์ โฮเฟอร์, มักซิมิเลียน ก็อปเปล – อารอน เซเล่, โนอาห์ ฟรอมเมลต์, นิโกลัส ฮาสเลอร์ – ยานนิค ฟริค, เดนนิส ซาลาโนวิช

ผลงานล่าสุด ลิกเตนสไตน์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

มอลโดว่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 5 เกมชนะมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 1 เกม เก็บแต้มได้ 10 คะแนนแถมรั้งรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลิกเตนสไตน์ ที่มีผลงานในตอนนี้ได้อย่างมากๆหลังจากลงสนาม 5 นัดหลังไม่ชนะใครได้เลยแถมเป็นการแพ้รวดมาทั้งหมด 5 เกมเลยทีเดียว แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีม มอลโดว่า ทำผลงานได้อย่างชัดเจน และก็เชื่อว่าเกมนี้ทีม มอลโดว่าจะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 แต้มในเกมนี้ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล