" "

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
มัลโม่ VS วาลเบิร์ก

วันที่ 9 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : มัลโม่

ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ 1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มัลโม่

เจ้าบ้าน มัลโม่ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะทาง ไวกิงเกอร์ เรยาวิค มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ส่วนด้านการทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง อิซัค เธอลิน, มาลิก อบูบาการี่, นิคลาส มอยแซนเดอร์ เป็น 3 แดนหน้าในเกมนี้ส่วนแดนกลางจะมี อันเดอร์ส คริสเตียนเซน, เออร์ดาลราคิป, ซามูเอล เอเดรียน คุมเกมทางด้านหลัง

ผลงานล่าสุด มัลโม่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วาลเบิร์ก

ทีมเยือน วาลเบิร์ก เอฟซี ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โจอาคิมเพอร์สัน เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่มทาง วาร์นาโม่ มาด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นพร้อมที่จะลงสนาม และคิดว่าเทรนเนอร์ โจอาคิมเพอร์สัน จะพาลูกทีมมาในแผน 4-3-3 โดยแดนกลางจะเห็น อเล็กซานเดอร์ โจฮานส์สัน กับ อันเดร โบแมน และ ราสมัส ครอนวัล คอยคุมเกมอยู่ทางด้านหลัง ส่วน 3 แดนหน้าในเกมนี้จะมี โรบินซิโมวิก กับ แอนตันลิลเจนแบค และ ฮัมปัส ซัคคริสสัน ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด วาลเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน มัลโม่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังมานี้พวกเขาชนะมาได้ถึง 4 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนฝั่งทีมเยือน วาลเบิร์ก เอฟซี ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากๆ ด้วยการชนะเพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม จากผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขา แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน วาลเบิร์ก เอฟซี ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าบ้าน มัลโม่ จะมีทีเด็ดคว้าชัยในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล