" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
มาซิโดเนียเหนือ VS จอร์เจีย

วันที่ 9 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : โตเซ่ โปรเอสกี้ อารีน่า
ราคาบอล : มาซิโดเนียเหนือ ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มาซิโดเนียเหนือ

เจ้าบ้าน นอร์ธ มาซิโดเนียเหนือ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ บลาโกจา มิลเลฟสกี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปถล่ม ยิบรอลตาร์ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมพวกเขายังไม่มีรายผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ บลาโกจา มิลเลฟสกี จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น นอร์ธ มาซิโดเนีย (4-4-2)

ผู้เล่น : เดยัน อิลิเยฟ – โตดอร์ โตโดโรสกี้, นิโคล่า เซราฟีมอฟ, วิซาร์ มูส์ลีอู, เอซกิยาน อลิออสกี้ – โบบัน นิโคลอฟ, เอนิส บาร์ดี้, สเตฟาน สปิรอฟสกี้, เอลิฟ เอลมาส – อเล็กซานดาร์ ตรายคอฟสกี้, มิลาน ริสตอฟสกี้

ผลงานล่าสุด มาซิโดเนียเหนือ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม จอร์เจีย

ทีมเยือน จอร์เจีย ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ วิลลี่ ซาญอล เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปถล่ม บัลแกเรีย มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 5-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกลเยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าแมตช์นี้เทรนเนอร์ วิลลี่ ซาญอล จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 ส่ง บูดู ซิฟซิวัดเซ่ รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น จอร์เจีย (3-4-2-1)

ผู้เล่น : จอร์จี้ ลอเรีย – โซโลมอน เคเวิร์คเวเลีย, กูรัม คาเชีย, ดาวิต โคโชลาว่า – โอตาร์ คาคาบัดเซ่, จอร์จี้ อาบูร์จาเนีย, นิคา เควกเวสคิรี, อิรักลี อะซารอวี – เคห์วิช่า ควารัตเคเลีย, ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่ – บูดู ซิฟซิวัดเซ่

ผลงานล่าสุด จอร์เจีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน นอร์ธ มาซิโดเนียเหนือ ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ได้อย่างดี โดยผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขาชนะมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน จอร์เจีย ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างดีไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขาชนะมาได้ถึง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกลเยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน จอร์เจีย จะสามารถคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล