" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
มิดทิลแลนด์ VS ลาซิโอ้

15 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 23.45 น

ราคาบอล : ลาซิโอ้ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : MCH Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม มิดทิลแลนด์

อัลเบิร์ต กาเปยาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม มิดทิลแลนด์ เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มได้พาทีมบุกแพ้ให้ทาง สตวร์มกราซ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะไม่มีชื่อของ จุเนียร์ บรูมาโด้ กับ ปาโบล ออร์ติซ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาเล่นงานจนต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และคาดว่าเกมนี้โค้ช อัลเบิร์ต กาเปยาส จะวางแผนในระบบ 4-3-3 วาง กุสตาฟ อิซัคเซ่น, อันเดอร์ส เดรเยอร์ และ ปิโอเน่ ซิสโต้ ล่าตาข่ายในเกมนี้ เพื่อให้ได้สกอร์ตามเป้าหมายที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น มิดทิลแลนด์

ผู้เล่น (4-3-3) : โยนาส ลอสเซิ่ล – โยเอล แอนเดอร์สัน, เฮนริก ดาลสการ์ด, จูนินโญ่, นิโคลัส ดีห์ร – เอวานแดร์, เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน – กุสตาฟ อิซัคเซ่น, อันเดอร์ส เดรเยอร์, ปิโอเน่ ซิสโต้

ผลงานล่าสุด มิดทิลแลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ลาซิโอ้ เกมล่าสุดในรอบแบ่งกลุ่มของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่มทีม เฟเยนูร์ด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-2 ส่วนความพร้อมทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน มานูเอล ราซซารี่ และ เปโดร 2 แข้งที่ยังเดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว ส่วนนักเตะคนอื่นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่งดี โค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางส่ง หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, โตมา บาซิช ส่วน 3 แดนหน้ายังคงไว้ใจ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน กับ ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ จบสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ้

ผู้เล่น (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – เอลซีด ฮูซาย, พาทริก, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, อดัม มารูซิช – หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, โตมา บาซิช – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

มิดทิลแลนด์ เกมนี้ต้องได้เปิดสนาม เอ็มซีเอช อารีน่า รอดวลกับทีม ลาซิโอ้ สำหรับผลงานของทีม มิดทิลแลนด์ ในตอนนี้ต้องบอกว่าน่าเป็นห่วงอย่างมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ลาซิโอ้ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการลงแข่ง 5 เกมหลังสุดชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า ลาซิโอ้ ดูเหนือกว่า และเกมนี้เชื่อว่าทีม ลาซิโอ้ น่าจะบุกมาคว้า 3 แต้มในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล