" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
มิดทิลแลนด์ VS ลาร์นาคา

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565
เวลา : 00.45 น.
สนาม : เอ็มซีเอช อารีน่า
เรทบอล : มิดทิลแลนด์ ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม มิดทิลแลนด์

โบ เฮนริคเซ่น ภายใตการคุมทีม มิดทิลแลนด์ เมื่อ 5 เกมหลังในลีกทำผลงานได้อย่างดูดี เป็นการแพ้มาแค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ในขณะที่ความพร้อมก่อนเกมจะเสีย ปิโอเน่ ซิสโต้ เเละ ฮูเนียร์ บรูมาโด้ ที่ควงแขนกันบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมได้ในเกมนัดนี้  ส่วน เอเลียส โอลาฟส์สัน นายทวารกระดูกมือแตกไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องได้พักรักษาอย่างยาวนานถึงสิ้นเดือนเลยทีเดียว คาดว่าเกมนี้จะใช้งานทาง เอริค สเวียตเชนโก้, เอวานแดร์ และ อันเดอร์ส เดรเยอร์ ที่คอยทำเกมเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด มิดทิลแลนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาร์นาคา

โฆเซ่ หลุยส์ โอลตรา ที่คุมทีม ลาร์นาคา อยู่ ในขณะที่สถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้จะไร้เงาทางด้านนักเตะอย่าง อันเดรียส ปาราสเควาส ที่ยังไม่หายเจ็บดีต้องรอเช็คดูอาการก่อน ส่วน แมทท์ ดาร์บี้เชียร์ ดาวยิงตัวเก่งร่างกายไม่พร้อมใช้งานในเกมนัดนี้อย่างแน่นอน และคาดว่านายใหญ่ โฆเซ่ หลุยส์ โอลตรา จะใช้ มิเกล กอนซาเลซ เป็นตัวคุมเกมรับแน่ๆ กุส เลเดส คอยคุมในแดนกลางอย่างเดียว กองหน้าจะวาง อีวาน ตริคคอฟสกี้ ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้เหมือนเดิม เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด ลาร์นาคา

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

มิดทิลแลนด์ ได้ลงสนามไปแล้วเกมแรกในลีกเป็นการเสมอมาเพียงเท่านั้นเอง ถือว่าผลงานโดยรวมยังขาดความมั่นใจ และขาดความสม่ำเสมออยู่พอสมควร ในขณะที่ทีมเยือน ลาร์นาคา ก็ขาดความสม่ำเสมออยู่เหมือนกัน เพราะ 2 เกมในลีกเป็นการเสมอมาเพียงเท่านั้น ต้องได้ปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาอย่างหนักแน่นอนในเกมนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมรวมกันนี้คงจะไม่สู้ทางทีมเหย้าอย่าง มิดทิลแลนด์ ไม่ได้อย่างแน่นอน ถ้าพูดในเรื่องของความกล้าหาญ และความแข็งแกร่ง

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล