" "

วิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ยอนโคปิ้ง VS ออร์ไกร์ท

วันที่ 28 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : สตัดส์พาร์คส์วัลเล่น

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยอนโคปิ้ง

เจ้าบ้าน ยอนโคปิ้ง ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ชาร์เบล อับราฮัม เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ เฮลซิงบอร์ก มาอย่างหน้าเสีย ด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาจะอดใช้งานทางด้าน ทอม อามอส ที่เดี้ยงยาวนาน ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ชาร์เบล อับราฮัม จะวางแผนเกมนี้ โดย 3 แดนหน้ามี เอดินฮามิดโดวิค กับ เฟดริกเฟนดริช และ เซบาสเตียนโครนา ส่วนผู้เล่นตรงกลางจะเห็น เจสเปอร์สเวนส์สัน ค่อยสร้างสรรค์เกมรุก

ผลงานล่าสุด ยอนโคปิ้ง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ออร์ไกร์ท

ทีมเยือน ออร์ไกร์ท ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ซอเรน บอร์เยสซอน  เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ ฮัคเค่น มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาอยู่กันครบถ้วนดีทุกตำแหน่ง และไม่มีรายงานผู้ที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ซอเรน บอร์เยสซอน  จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 แดนกลางจะเห็น อีเลียส กุสตาฟสัน, แดเนียล พอลสัน, โจอาคิม คาร์ลสัน คอยเติมเกมรุกให้ 2 แดนหน้าอย่าง ซาร์ค้อน อับราฮัม, โมฮาเหม็ด เซด อาดัน ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ออร์ไกร์ท

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ยอนโคปิ้ง ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกม คว้าชัยชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 7 เกมโดยเก็บแต้มได้7คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ออร์ไกร์ท ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกม คว้าชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียวเสมอ 4 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้4คะแนนรั้งอันสุดท้ายของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน ยอนโคปิ้ง จะเป็นฝ่ายสามารถคว้าชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล