" "

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ยูเวนตุส VS เอซี เวนิช

วันที่ 1 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 17.30 น

สนามแข่ง : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ยูเวนตุส (-1.5/2)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ทีมเหย้า ยูเวนตุส ของโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเฉือนชนะ ซัสเซาโล่ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้ จะขาดผู้เล่นหลายรายนำโดย เฟเดริโก เคียซ่า, เวสตัน แม็คเคนนี่, อาร์ตูร์, มานูเอล โลคาเตลลี่, ฮวน กวาดราโด้, มัตเตีย เด ชิโญ่ และ ไคโย่ ฮอร์เก้ ที่พวกเขาเจ็บทั้งหมด และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะแก้เกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ และ เปาโล ดีบาล่า สร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ดูซาน วลาโฮวิช จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : วอยเชียค เชสนี่ – ดานิโล่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เดนิส ซากาเรีย, อาเดรียง ราบิโอต์ – เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เปาโล ดีบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า – ดูซาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี เวนิช

ทีมเยือน เอซี เวนิช พวกเขาปลดทาง เปาโล ซาเน็ตติ ออกจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม หลังพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ และพวกเขาได้แต่งตั้ง อันเดรีย ซอนชิน ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราว และเกมนี้จะอดใช้งาน ลูก้า เลซเซรินี่, เซร์คิโอ โรเมโร่ และ ไตโรนน์ เอบูอี 3 แข้งที่เจ็บ แต่อย่างไรก็ตามจะได้ตัว ริดเจเซียโน่ ฮัปส์ กับ โซฟียาน คิยิเน่ กลับมาจากพ้นโทษแบน และคิดว่าจะลงเป็นตัวจริงในเกมนี้อย่างแน่นอน และคิดว่าทาง อันเดรีย ซอนชิน จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 วาง มัตเตีย อรามู, โตมาส์ อองรี และ ดาวิด โอเคเรเร่ จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เอซี เวนิช (4-3-3)

ผู้เล่น : นิกิ แมเอ็นแป – อเลช มาเตยู, มัตเตีย คัลดาร่า, ปิเอโตร เช็คคาโรนี่, ริดชิอาโน่ ฮัปส์ – อีธาน อัมปาดู, โดเมน เชอร์นิกอย, มิคาแอล กุยซองส์ – มัตเตีย อารามู, ดาวิด โอเกเรเก้, โตม่าส์ อองรี

ผลงานล่าสุด เอซี เวนิช

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ยูเวนตุส ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างสุดยอดมากๆและ 4 เกม หลังของพวกเขาก็ไม่ได้ปราชัยทีมไหนสักเกมเดียว ด้วยการชนะ 3 เสมอ 1 ส่วนทีมเยือน เอซี เวนิช ที่มีผลงานของเล่นตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆและยังสะกดชัยไม่ได้สักเกมเดียว หลังจากลงสนามไป 5 เกม หลังด้วยการแพ้รวดมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบชื่อชั้นของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีชื่อชั้นที่เหนือกว่าอย่างมาก และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ยูเวนตุส จะเก็บ 3 คะแนน ในบ้านอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล