" "

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
ราโย่ บาเยกาโน่ VS บียาร์เรอัล

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เด บาเยกาส

ราคาบอล : บียาร์เรอัล (+0.5/1)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

อันโดนี อิราโอลา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม สายสะพายแดง โดยเกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ เกตาเฟ่ มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อีสไมล่า ปาเธ่ ซีสส์ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ขณะที่ อีซี่ ปาลาซอน กับ มาร์ติน เบร์เกลาน ต้องรอเช็คร่างกายอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช อันโดนี อิราโอลา จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ติอาโก้ มานูเอล ดีอาส กอร์เรย่า เบเบ้, อูไน โลเปซ, อัลบาโร่ การ์เซีย คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ – อีวาน บาลลู, นิโกล่า มาราช, อาเลฆานโดร กาเตน่า, เกวิน โรดรีเกส – ออสการ์ บาเลนติน, ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า – ติอาโก้ มานูเอล ดีอาส กอร์เรย่า เบเบ้, อูไน โลเปซ, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บียาร์เรอัล

อูไน เอเมรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เรือดำน้ำสีเหลือง โดยเกมที่แล้วได้เปิดรังเสมอกับ เซบีย่า มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไร้เงาผู้เล่นถึง 4 รายอย่าง อาร์เนาต์ ดานจูม่า, เคราร์ด โรเมโร่, เยเรมี ปิโน กับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่พากันกอดคอเข้าโรงหมอหมดจนต้องอดลงช่วยทีมในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช อูไน เอเมรี จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 โดยมี ซามูเอล ชุคเวเซ่, มานูเอล ตรีเกโรส, บีเซนเต้ อีบอร์ร่า, ดาเนียล ปาเรโฆ คอยเติมเกมรุกให้กับ บูลาย เดีย ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น บียาร์เรอัล (4-1-4-1)

ผู้เล่น : เซร์คิโอ อาเซนโฆ – แซร์ช โอริเย่ร์, ไอส์ซ่า มานดี้, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – บีเซนเต้ อีบอร์ร่า – ซามูเอล ชุคเวเซ่, มานูเอล ตรีเกโรส, ดาเนียล ปาเรโฆ, โจวานี่ โล เซลโซ่ – บูลาย เดีย

ผลงานล่าสุด บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง ราโย่ บาเยกาโน่ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 35 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 15 เกม เก็บได้42คะแนนรั้งอันดับ12ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน บียาร์เรอัล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 35 เกม ชนะ 14 เกมเสมอ 11 เกม และแพ้ 10 เกม เก็บได้ 53 คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ราโย่ บาเยกาโน่ จะคว้า 3 คะแนน ในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล